Hà Nội: Đột kích 4 điểm kinh doanh, thu giữ hơn 1.500 sản phẩm giả nhãn hiệu nổi tiếng
DNVN - Ngày 27/5, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1 - Cục QLTT Hà Nội cùng thành viên Tổ công tác 368 đã tiến hành kiểm tra đột xuất tại 04 điểm kinh doanh. Qua đó, phát hiện và thu giữ hơn 1.500 sản phẩm có dấu hiệu giả nhãn hiệu Adidas và Manchester Uniter Limiter.
Hàng giả, hàng nhái thử thách độ sành sỏi của người tiêu dùng / Triển lãm ảnh phòng chống hàng giả, hàng nhái
Cụ thể, 4 điểm kinh doanh bị lực lượng chức năng kiểm tra đột xuất gồm: Cơ sở kinh doanh tại số 67 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội do ông Nguyễn Xuân Quý làm chủ; Cơ sở kinh doanh tại 44 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội do ông Nguyễn Thanh Tùng làm chủ; Cơ sở kinh doanh tại 14A Trịnh Hoài Đức, Đống Đa, Hà Nội do ông Phạm Ngô Đăng Hải làm chủ; Cơ sở kinh doanh tại 28 Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội do bà Hứa Thị Mến làm chủ.
Tại thời điểm kiểm tra, các cơ sở sử dụng website: aobongda.com và aobongda.net để kinh doanh các loại quần áo, giầy và các dụng cụ dùng trong tập luyện thi đấu bóng đá. Tổng số sản phẩm là: 1.547 sản phẩm có dấu hiệu hàng giả nhãn hiệu adidas và Manchester Uniter Limiter. Toàn bộ số hàng này đã được niêm phong, tạm giữ.
Cục QLTT Hà Nội cho biết, Đội QLTT số 1 tiếp tục mở rộng đấu tranh, làm rõ số lượng hàng giả và hành vi kinh doanh hàng giả trên các website: aobongda.com và aobongda.net để đảm bảo xử lý triệt để, nghiêm khắc, đúng quy định của pháp luật.
Theo đánh giá của Tổng cục QLTT, sau thời gian giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid19, toàn xã hội và nền kinh tế đang cố gắng để phấn đấu đạt được trạng thái bình thường mới, trong đó có hoạt động thể thao bóng đá, cùng với đòi hỏi đáp ứng về đồ dùng thi đấu, luyện tập bóng đá của xã hội. Một số đối tượng kinh doanh đã lợi dụng mô hình kinh doanh thương mại điện tử, bán hàng online để ngang nhiên kinh doanh hàng giả là đồ dùng thi đấu, luyện tập bóng đá gây bức xúc cho xã hội nói chung và thiệt hại lớn cho người tiêu dùng và các chủ sở hữu hàng thật.
PV
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Các nền kinh tế mới nổi ở châu Á tiếp tục là động lực chính cho tăng trưởng toàn cầu
Rạng Đông Holding RDP bị nhắc nhở chậm công bố thông tin
Giá heo hơi ngày 2/11/2024: Tăng, giảm trái chiều tại miền Bắc và miền Nam
CEO Adsota gợi ý 'chìa khóa' giúp các chiến dịch marketing du lịch thành công
Giá ngoại tệ ngày 2/11/2024: USD tăng lên mốc 104,32 điểm
Giá nông sản ngày 2/11/2024: Vì sao cà phê và hồ tiêu đồng loạt giảm giá?
Cột tin quảng cáo