Hơn 100 doanh nghiệp tham gia hội chợ hàng Việt 2023 tại Đà Nẵng
Đà Nẵng: Không quy định thêm các điều kiện tạo rào cản đối với đầu tư, kinh doanh / "Bàn" giải pháp phát triển bền vững vận tải biển ASEAN
Theo Sở Công Thương Đà Nẵng, Hội chợ hàng Việt Đà Nẵng 2023 – Tôn vinh sản phẩm OCOP sẽ diễn ra từ ngày 6 – 11/6, thu hút hơn 200 gian hàng của hơn 100 doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân của TP Đà Nẵng và 18 tỉnh/thành (Hà Nội, Hải Dương, Lào Cai, Sơn La, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Cao Bằng, Nghệ An, Quảng Nam, Bình Định, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Đăk Lăk, Lâm Đồng, TP Hồ Chí Minh; Bình Dương, Sóc Trăng, Bến Tre…).
Doanh nghiệp từ các địa phương trên cả nước tham gia Hội chợ hàng Việt tại Đà Nẵng
Đáng chú ý tại hội chợ có khu vực trưng bày các sản phẩm OCOP của TP Đà Nẵng và các tỉnh, thành trên cả nước. Ngoài ra còn có gian hàng giới thiệu sản phẩm hàng thật - hàng giả; tư vấn cách phân biệt hàng thật - hàng giả do Cục Quản lý thị trường Đà Nẵng phối hợp với Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP thực hiện.
Dịp này, Sở Công Thương Đà Nẵng cũng phát động Tháng khuyến mại kích cầu mua sắm đợt 1 năm 2023. Đến nay, Tháng khuyến mại đã nhận được sự hưởng ứng tham gia tích cực của hơn 4.000 doanh nghiệp trên địa bàn với đa dạng các hoạt động, chương trình khuyến mại hấp dẫn lên tới 100% giá trị sản phẩm, dịch vụ như bốc thăm, quay số trúng thưởng; tặng quà, giảm giá, voucher…
Đặc biệt, Tháng khuyến mại có sự tham gia của các trung tâm siêu thị lớn như MM Mega Market, Lotte, Go!, Coopmart… với hơn 5.000 mặt hàng khuyến mại các loại và hàng loạt các hoạt động, chương trình khuyến mại tại các chợ, chợ đêm, phố chuyên doanh, các địa điểm du lịch, các hội chợ, triển lãm, sự kiện trên địa bàn TP Đà Nẵng.
Trong khuôn khổ sự kiện cũng diễn ra hội nghị tập huấn về “Nâng cao năng lực xây dựng và phát triển thương hiệu cho sản phẩm công nghiệp nông thôn, OCOP và sản phẩm làng nghề tiểu thủ công nghiệp tại TP Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung”; hội thảo “Phát triển các sản phẩm OCOP Đà Nẵng”; chương trình giới thiệu sản phẩm và xúc tiến bán hàng của các doanh nghiệp; chương trình văn hóa ẩm thực các vùng miền…
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Trình Quốc hội kế hoạch cải cách tiền lương vào năm 2025
Cần chính sách công nghiệp đột phá
Lễ hội mua sắm tại Sóc Sơn: Đặc sản vùng miền và sản phẩm xanh 'lên ngôi'
Nhà bán lẻ Nhật Bản lên kế hoạch tuyển 5000 nhân sự tại Việt Nam trong năm 2025
Dự báo tác động từ chính sách của tân Tổng thống Mỹ đến kinh tế Việt Nam
Việt Nam - Nhật Bản bắt tay mở rộng thị trường, vượt qua thách thức toàn cầu