Hơn 30 doanh nghiệp từ nhiều tỉnh thành quảng bá sản phẩm OCOP, đặc trưng tại Đà Nẵng
Hạn chế đưa tiễn khách tại nhà ga quốc tế T2 sân bay Đà Nẵng / Tàu du lịch biển Trung Quốc sẽ liên tiếp cập cảng Đà Nẵng trong thời gian tới
Sự kiện diễn ra từ ngày 5 – 7/12 với quy mô 30 gian hàng của 30 doanh nghiệp trưng bày và giới thiệu các sản phẩm OCOP, đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, lưu niệm… của Đà Nẵng và các tỉnh, thành Quảng Nam, Nghệ An, Lâm Đồng, Bình Định.
Chương trình quảng bá sản phẩm OCOP, đặc trưng Đà Nẵng được tổ chức lần thứ 3 trong năm 2023 thu hút nhiều sự quan tâm.
Tính đến thời điểm phát động, “Tháng khuyến mại kích cầu mua sắm” đã có hơn 4.000 doanh nghiệp, đơn vị phân phối trên địa bản Đà Nẵng đăng ký tham gia với mức hạn mức khuyến mãi tối đa lên đến 100%. Trong đó, các siêu thị, trung tâm thương mại lớn như MM Mega Market, Lotte, Go!, Coopmart… có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn cho hơn 5.000 mặt hàng.
Theo Phó Giám đốc Sở Công Thương Đà Nẵng Nguyễn Hữu Hạnh, thực hiện Chương trình OCOP giai đoạn 2021 - 2025 và Chương trình quảng bá sản phẩm Đà Nẵng gắn với thực hiện cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam giai đoạn 2022 - 2025, những năm qua Sở đã hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng máy móc thiết bị vào sản xuất, cải tiến mẫu mã, bao bì; đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, quảng bá sản phẩm, mở rộng thị trường.
Nhiều siêu thị, trung tâm thương mại lớn ở Đà Nẵng tung ra các chương trình khuyến mãi trong tháng kích cầu mua sắm đợt 2/2023.
“Nhiều doanh nghiệp của Đà Nẵng, đặc biệt là các doanh nghiệp có sản phẩm OCOP, đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm khởi nghiệp đã được người tiêu dùng biết đến, tin tưởng sử dụng; không ít sản phẩm đã được vào tiêu thụ tại các hệ thống siêu thị lớn, chuỗi cửa hàng; có sản phẩm đã được xuất khẩu ra nước ngoài”, ông Nguyễn Hữu Hạnh cho biết.
Đây là dịp để người tiêu dùng mua sắm cuối năm 2023 và chuẩn bị cho Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Ngoài ra, các chương trình khuyến mãi (giảm giá, tặng quà…) với hàng ngàn mặt hàng điện máy, điện tử, điện lạnh, nông sản thực phẩm, thực phẩm chế biến, thời trang... sẽ là dịp để người tiêu dùng lựa chọn mua sắm phù hợp trong những ngày cuối năm và chào đón năm mới.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
21 trường hợp gia vị xuất xứ Việt Nam bị châu Âu cảnh báo
Sắp xuất bản lần 2 niên giám bất động sản công nghiệp Việt Nam
Tỷ giá ngoại tệ ngày 18/1/2025: USD đảo chiều tăng giá
Dự thảo chính sách thử nghiệm fintech: Nguy cơ gây khó trong quản lý tài sản mã hóa
Giá vàng ngày 18/1/2025: Vượt mốc 87 triệu đồng/lượng
Nỗ lực đưa kim ngạch thương mại Việt Nam - Ba Lan lên 5 tỷ USD vào 2030