Nhiều giải pháp kích cầu tiêu dùng cuối năm
Du lịch MICE tăng trưởng mạnh dịp cuối năm / Doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng nhờ đổi mới kích cầu

Ảnh minh họa
Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công Thương mới đây về bình ổn giá từ nay cho đến cuối năm và đặc biệt trong các dịp lễ, Tết, khi nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh, các doanh nghiệp phân phối đang nỗ lực đảm bảo nguồn cung ổn định, không có sự gián đoạn trong cung cấp hàng hóa cũng như đột biến về giá cả cho người tiêu dùng.
Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, doanh thu bán lẻ hàng hoá trong 10 tháng ước đạt hơn 3,9 triệu tỷ đồng, tăng 8,3% so với cùng kỳ năm trước, ngành bán lẻ vẫn được dự báo sẽ đạt được đà tăng trưởng tốt vào cuối năm.
Để kích cầu mua sắm, nhiều nhà bán lẻ đã tung ra các chương trình khuyến mại đón sóng tiêu dùng trong giai có nhiều dịp lễ lớn. Ngay trong tháng 11, tại nhiều siêu thị, người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm các chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên tới 50%, mua 2 tặng 1, áp dụng cho các nhóm hàng thiếu yếu như thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, đồ dùng, hàng may mặc...
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Giá vàng ngày 20/5/2025: SJC tăng vọt, vượt mốc 119 triệu đồng/lượng
Giá heo hơi ngày 20/5/2025: Miền Trung giảm nhẹ, các vùng khác giá ổn định
Bắt đầu phiên đàm phán thứ hai hiệp định song phương về Thương mại đối ứng Việt - Mỹ
Thời điểm vàng để kích cầu nội địa
Tỷ giá ngoại tệ ngày 20/5/2025: USD lao dốc do căng thẳng thương mại leo thang

FPT lần đầu lọt Top 40 doanh nghiệp dịch vụ CNTT châu Á