Nhiều giải pháp kích cầu tiêu dùng cuối năm
Du lịch MICE tăng trưởng mạnh dịp cuối năm / Doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng nhờ đổi mới kích cầu
Ảnh minh họa
Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công Thương mới đây về bình ổn giá từ nay cho đến cuối năm và đặc biệt trong các dịp lễ, Tết, khi nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh, các doanh nghiệp phân phối đang nỗ lực đảm bảo nguồn cung ổn định, không có sự gián đoạn trong cung cấp hàng hóa cũng như đột biến về giá cả cho người tiêu dùng.
Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, doanh thu bán lẻ hàng hoá trong 10 tháng ước đạt hơn 3,9 triệu tỷ đồng, tăng 8,3% so với cùng kỳ năm trước, ngành bán lẻ vẫn được dự báo sẽ đạt được đà tăng trưởng tốt vào cuối năm.
Để kích cầu mua sắm, nhiều nhà bán lẻ đã tung ra các chương trình khuyến mại đón sóng tiêu dùng trong giai có nhiều dịp lễ lớn. Ngay trong tháng 11, tại nhiều siêu thị, người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm các chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên tới 50%, mua 2 tặng 1, áp dụng cho các nhóm hàng thiếu yếu như thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, đồ dùng, hàng may mặc...
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Cam kết những giá trị bền vững dẫn lối cho sự phát triển của Masterise
Giá ngoại tệ ngày 25/12/2024: USD giữ đà tăng trong kỳ nghỉ lễ
Giá vàng trong nước ngày 25/12/2024: Duy trì ổn định bất chấp vàng thế giới tăng
Bước đệm cho tăng trưởng từ giảm 2% thuế VAT
Giá heo hơi ngày 25/12/2024: Miền Nam và miền Trung tiếp tục xu hướng tăng
Giá nông sản ngày 25/12/2024: Giá cà phê tăng nhẹ, hồ tiêu giữ vững mức cao