Thị trường

Những gói kích cầu đặc biệt thu hút du khách đến Đà Nẵng

DNVN - Đón đầu nhu cầu du lịch của người dân, du khách và lấy thị trường nội địa làm trọng điểm, ngành du lịch Đà Nẵng đã xây dựng và triển khai chương trình kích cầu du lịch năm 2022.

Đà Nẵng: Cấy máy ICD cứu sống bệnh nhân bị ngưng tim, ngưng thở do hội chứng Brugada / ACV công bố thông tin mới về đầu tư mở rộng sân bay quốc tế Đà Nẵng

Như tin đã đưa, Sở Du lịch Đà Nẵng vừa chủ trì, phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch TP, các doanh nghiệp du lịch, các hãng hàng không và các địa phương liên kết như Hà Nội, Quảng Nam, Thừa Thuên Huế, Quảng Ninh… tổ chức họp báo chiều 7/4 chính thức công bố Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng năm 2022 với chủ đề “Enjoy Danang – Tận hưởng Đà Nẵng”, thu hút sự tham gia, đồng hành của hơn 200 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ với nhiều gói sản phẩm hấp dẫn, độc đáo, giá cả ưu đãi và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp.

Ngành du lịch Đà Nẵng công bố gói sản phẩm kích cầu dành cho thị trường Đông Bắc bộ

Ngành du lịch Đà Nẵng công bố gói sản phẩm kích cầu dành cho thị trường Đông Bắc bộ

Trao đổi với Doanh nghiệp Việt Nam, bà Nguyễn Thị Hoài An, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho hay, hai năm vừa qua mặc dù là khoảng thời gian vô cùng khó khăn nhưng cũng đã chứng kiến những nỗ lực tuyệt vời nhằm đưa ngành du lịch Đà Nẵng dần phục hồi và phát triển. Và có thể thấy hiện du lịch Đà Nẵng đang được tạo đà để “khởi động lại”.

“Có mặt tại Đà Nẵng vào những ngày cuối tuần vừa qua, du khách có thể thấy rõ sự phục hồi của ngành du lịch. Tuy chưa thể so sánh được với thời điểm chưa có dịch nhưng hình ảnh về những chuyến xe vận chuyển du khách, những dòng người tấp nấp trên các tuyến phố hay tại các nhà hàng dọc biển đã mang đến tín hiệu vui và khả quan cho “ngành công nghiệp không khói” vào thời điểm này”, bà Nguyễn Thị Hoài An nhấn mạnh.

Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cũng nêu rõ, đón đầu nhu cầu du lịch, vui chơi, giải trí của người dân và du khách với mục tiêu lấy thị trường nội địa làm trọng điểm, Trung tâm đã tham mưu Sở Du lịch Đà Nẵng chủ trì, phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch, các doanh nghiệp du lịch, hãng hàng không xây dựng chương trình kích cầu du lịch năm 2020 chủ đề “Enjoy Danang – Tận hưởng Đà Nẵng”, slogan “Đà Nẵng rộn ràng – Muôn vàn ưu đãi”.

Theo đó, với sự tham gia, đồng hành của hơn 200 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, chương trình kích cầu du ;ịch Đà Nẵng năm 2022 được chia làm 2 giai đoạn: Giai đoạn 1 triển khai từ ngày 7/4 – 31/5/2022 và giai đoạn 2 từ ngày 01/7 – 15/8/2022, trong đó tập trung vào 8 gói sản phẩm chính.

Gói sản phẩm nghỉ dưỡng trải nghiệm Đà Nẵng với 4 gói khuyến mãi bao gồm vé máy bay khứ hồi Hà Nội/Hồ Chí Minh – Đà Nẵng và khách sạn 5 sao với giá ưu đãi từ 899.000 VNĐ/ khách - 2.990.000 VNĐ/ khách.

Gói sản phẩm kích cầu liên kết đường bay Hải Phòng - Đà Nẵng bao gồm nghỉ dưỡng 5 sao và vé máy bay giá giá 2.190.000 VNĐ/khách nghỉ dưỡng hay có thể lựa chọn mua Tour trọn gói với giá siêu hấp dẫn từ 3.250.000 VNĐ/khách - 3.550.000 VNĐ/khách.

Ngoài các gói kích cầu này, du khách còn rất nhiều sự lựa chọn với các gói nghỉ dưỡng nâng cao sức khoẻ, gói nghỉ dưỡng và chơi Golf, gói vui chơi giải trí tại các điểm tham quan, vui chơi giải trí tại Khu du lịch Bà Nà Hills, Mikazuki, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài cùng các chương trình khuyến mãi từ 20-50% của các khách sạn, khu điểm du lịch…

“Hiện nay, Đà Nẵng miễn 100% vé tham quan tại Khu danh thắng Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng điêu khắc Chăm, Bảo tàng Đà Nẵng, Bảo tàng Mỹ Thuật. Đặc biệt, tuyến vận tải thủy từ bờ ra đảo Đà Nẵng - Lý Sơn (Quảng Ngãi) vừa mới được Phú Quốc Express khai trương và chính thức khởi hành chuyến đầu tiên vào ngày 9/4, giảm 20% giá vé tàu cao tốc cũng là một thông tin rất quan trọng mà chúng tôi muốn chuyển đến du khách gần xa”, bà Nguyễn Thị Hoài An nói.

Cùng với đó, bà Nguyễn Thị Hoài An cho biết, tiếp nối hiệu quả bước đầu qua thí điểm năm 2021, TP Đà Nẵng tiếp tục triển khai chính sách kích cầu du lịch MICE (du lchj kết hợp hội nghị, hội thảo) năm 2022. Đặc biệt, với đoàn khách từ 700 người sẽ được lãnh đạo TP chào đón tại sân bay và bố trí xe dẫn đường từ sân bay về đến khách sạn lưu trú.

Theo thống kê của Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng, trong tháng 2 và 3, TP Đà Nẵng đã hỗ trợ và đón 12 đoàn MICE với hơn 4.200 lượt khách, và dự kiến sẽ tiếp tục có thêm các đoàn khách lớn đến Đà Nẵng trong thời gian đến. Hưởng ứng chính sách MICE của TP Đà Nẵng, hiện đã có 25 doanh nghiệp mảng lưu trú, vận chuyển, khu điểm du lịch, đơn vị cung ứng dịch vụ đăng ký hỗ trợ các đoàn khách MICE.

Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cũng cho biết, ngoài các gói sản phẩm trên, Chương trình khuyến mãi giá sốc giờ vàng vào các ngày 14/4 và 15/5 tại các khung giờ cố định (17h00, 19h00, 21h00) cũng sẽ diễn ra tại trang danangfantasticity.com để người dùng có thể săn các khuyến mãi mức giá ưu đãi rất hấp dẫn.

“Để dễ dàng theo dõi các chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng năm 2022, du khách có thể truy cập website danangfantasticity.com. Ngành du lịch Đà Nẵng kỳ vọng với những sản phẩm, chương trình kích cầu như vừa nêu trên sẽ là một trong những lựa chọn cho du khách để chuyến du lịch của mình càng trở nên ý nghĩa hơn nữa! – Bà Nguyễn Thị Hoài An bày tỏ.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm