Phần lớn người tiêu dùng không muốn chi tới 1.000 USD cho một chiếc điện thoại mới
88% người tiêu dùng quan tâm đến Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" / Tỷ giá duy trì ổn định trước bối cảnh kinh tế thế giới bất ổn

Ảnh minh họa.
Giới quan sát đã chỉ ra một số lý do khiến phần lớn người tiêu dùng không háo hức với việc mua điện thoại cao cấp như trước đây. Thứ nhất, họ đang giữ điện thoại lâu hơn. Hiện tại, người dùng iPhone có thể nâng cấp lên phiên bản mới sau trung bình 4 năm. Những tín đồ yêu iPhone cuồng nhiệt có thể thay điện thoại mỗi năm, song họ chỉ là nhóm thiểu số. Đa số người tiêu dùng chỉ quan tâm tới chất lượng camera và thời gian sử dụng pin.
Thứ hai, nghịch lý Samsung và Apple đều gặp phải đó là sản xuất điện thoại quá tốt nên người tiêu dùng ngày càng chần chừ khi phải bỏ ra gần 1.000 USD để sở hữu mẫu điện thoại mới nhất, khi các mẫu rẻ hơn vẫn đáp ứng tốt nhu cầu của họ.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Trái phiếu doanh nghiệp tháng 1/2025: Phát hành mới giảm hơn 93%
Cổ phiếu KPF bị đình chỉ giao dịch từ ngày 26/2
Cần nguồn vốn hơn 4 triệu tỷ đồng để đạt mục tiêu tăng trưởng GDP 8% năm 2025
Giá cao, người có nhu cầu mua nhà ở rất khó khăn
Trái cây nội và ngoại trên 'đường đua' giá rẻ

Xuất khẩu xanh - Bài 1: Bắt nhịp cuộc chơi toàn cầu