Phát triển nhân lực trẻ trong thương mại điện tử
Xuất khẩu hương nhang mang về 76,8 triệu USD có nguy cơ giảm "sốc" / Du lịch thông minh - Động lực mới cho ngành du lịch TP.HCM

Bấm nút phát động cuộc thi “Tài năng thương mại điện tử xuyên biên giới Việt Nam 2019”.
Sáng 10/9, tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương phối hợp với Công ty Amazon Global Selling phát động cuộc thi "Tài năng thương mại điện tử xuyên biên giới Việt Nam 2019".
Với chủ đề "Chắp cánh cho hàng Việt ra thị trường thế giới", cuộc thi tạo sân chơi cho sinh viên các trường đại học cả nước thể hiện ý tưởng, kế hoạch kinh doanh với mô hình thương mại điện tử xuyên biên giới.
Việt Nam hiện nằm trong top 6 thị trường phát triển thương mại điện tử nhanh nhất thế giới nên việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, khởi nghiệp trẻ trong lĩnh vực thương mại điện tử sẽ giúp tận dụng được tiềm năng từ thị trường này, đưa thương hiệu Việt tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Đồng euro tăng mạnh sau tuyên bố tái vũ trang từ châu Âu
2 tháng đầu năm: Xuất siêu Mỹ dẫn đầu, nhập siêu từ Trung Quốc tăng mạnh
Tỷ giá ngoại tệ ngày 12/3/2025: USD sụt giảm, Nhân dân tệ tăng giá
Giá vàng ngày 12/3/2025: Vàng trong nước tăng mạnh
Sếp Cấp nước Chợ Lớn CLW nộp đơn từ nhiệm

Giá nông sản ngày 12/3/2025: Cà phê tiếp tục nhích nhẹ, hồ tiêu giữ giá ổn định