Thị trường

Phát triển nhân lực trẻ trong thương mại điện tử

Bấm nút phát động cuộc thi “Tài năng thương mại điện tử xuyên biên giới Việt Nam 2019”.

Xuất khẩu hương nhang mang về 76,8 triệu USD có nguy cơ giảm "sốc" / Du lịch thông minh - Động lực mới cho ngành du lịch TP.HCM

Bấm nút phát động cuộc thi “Tài năng thương mại điện tử xuyên biên giới Việt Nam 2019”.

Bấm nút phát động cuộc thi “Tài năng thương mại điện tử xuyên biên giới Việt Nam 2019”.

Sáng 10/9, tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương phối hợp với Công ty Amazon Global Selling phát động cuộc thi "Tài năng thương mại điện tử xuyên biên giới Việt Nam 2019".

Với chủ đề "Chắp cánh cho hàng Việt ra thị trường thế giới", cuộc thi tạo sân chơi cho sinh viên các trường đại học cả nước thể hiện ý tưởng, kế hoạch kinh doanh với mô hình thương mại điện tử xuyên biên giới.

Việt Nam hiện nằm trong top 6 thị trường phát triển thương mại điện tử nhanh nhất thế giới nên việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, khởi nghiệp trẻ trong lĩnh vực thương mại điện tử sẽ giúp tận dụng được tiềm năng từ thị trường này, đưa thương hiệu Việt tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu.

Theo Tiến Anh/VTV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm