Quy mô thị trường TMĐT Việt Nam tới 2025 sẽ đứng thứ 3 Đông Nam Á
“Xắn tay áo” cùng sự phát triển của Bảo Lộc / Quyết định hạ lãi suất có hiệu lực

Đây là nhận định tích cực do giám đốc khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Alibaba đưa ra trên tờ Thời báo Kinh doanh.
Tuy nhiên, vấn đề tại Việt Nam vẫn là niềm tin vào mua sắm trực tuyến vì cứ 10 người thì có tới 5 người không hài lòng. Đó cũng là lý do mà cứ 5 doanh nghiệp nhỏ và vừa mới chỉ có 1 doanh nghiệp có sự hiện diện trực tuyến. Mà không chỉ doanh nghiệp nhỏ, các ông lớn cũng loay hoay, khi tốc độ tăng trưởng trong 1 năm qua cho thấy sự chững lại.
Thực tế tại nhiều thị trường thương mại điện tử phát triển, vấn đề xây dựng niềm tin vẫn là khâu cốt tử.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Xuất khẩu rau quả năm 2025 lập kỷ lục 8,5 tỷ USD, cao nhất trong lịch sử
Đà Nẵng: Nguồn cung nhà phố, biệt thự sụt giảm
Giá nông sản ngày 25/12/2025: Cà phê bật tăng mạnh, hồ tiêu nhích nhẹ
Giá heo hơi ngày 25/12/2025: Miền Trung và miền Nam tiếp tục tăng, miền Bắc chững giá
Phát hiện một cá nhân dùng hàng chục tài khoản thao túng cổ phiếu CRC
Nhu cầu vay nhanh 15 triệu đồng đang trở nên phổ biến dịp cuối năm








