Quy mô thị trường TMĐT Việt Nam tới 2025 sẽ đứng thứ 3 Đông Nam Á
“Xắn tay áo” cùng sự phát triển của Bảo Lộc / Quyết định hạ lãi suất có hiệu lực
Đây là nhận định tích cực do giám đốc khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Alibaba đưa ra trên tờ Thời báo Kinh doanh.
Tuy nhiên, vấn đề tại Việt Nam vẫn là niềm tin vào mua sắm trực tuyến vì cứ 10 người thì có tới 5 người không hài lòng. Đó cũng là lý do mà cứ 5 doanh nghiệp nhỏ và vừa mới chỉ có 1 doanh nghiệp có sự hiện diện trực tuyến. Mà không chỉ doanh nghiệp nhỏ, các ông lớn cũng loay hoay, khi tốc độ tăng trưởng trong 1 năm qua cho thấy sự chững lại.
Thực tế tại nhiều thị trường thương mại điện tử phát triển, vấn đề xây dựng niềm tin vẫn là khâu cốt tử.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Giá chung cư tăng 21 quý liên tiếp: Hành vi người tiêu dùng đã thay đổi
Việt Nam đang sở hữu cơ hội "nghìn năm có một" để tham gia vào chuỗi giá trị bán dẫn toàn cầu
Tăng thêm 11 chuyến bay nội địa đến Đà Nẵng dịp lễ 30/4 – 1/5
Xăng, dầu giảm giá
Khởi động Giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru lần thứ 10