Thị trường

Thương hiệu TUBRRR ra mắt tại Việt Nam

DNVN - Ngày 28/10, Sconnect Việt Nam ra mắt thị trường Việt Nam thương hiệu TUBRR - hệ thống cung cấp dịch vụ quản lý mạng lưới đa kênh (Multi-Channel Network - MCN), thuộc hệ sinh thái WOA của Sconnect Việt Nam.

Thương hiệu vàng TP Hồ Chí Minh 2021 xướng danh Nova Consumer / Cơ hội cho thương hiệu Việt quảng bá ra thị trường quốc tế

TUBRR được thành lập tại Cộng hoà Séc từ năm 2012, mở rộng hoạt động ở Việt Nam trong khoảng hơn 1 năm và từ tháng 10 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Theo thống kê của SignalFire, trên nền tảng Youtube có gần 46,7 triệu nhà sáng tạo nội dung, trong số đó có khoảng 2/3 tự nhận bản thân là người làm nội dung nghiệp dư. Điều này chứng tỏ có quá nhiều nhà sáng tạo chưa tự tin quảng bá hình ảnh bản thân để tạo ra những nội dung hấp dẫn người xem, dẫn đến kênh của họ chưa được khai thác hết tiềm năng.

Ngày 28/10, Sconnect Việt Nam ra mắt thị trường Việt Nam thương hiệu TUBRR.

Thấu hiểu được điều này, TUBRR mang sứ mệnh sẽ làm cho việc sáng tạo và quản lý nội dung trên nền tảng YouTube trở nên dễ dàng hơn. Từ đó giúp lan tỏa giá trị thương hiệu cá nhân nhanh chóng để gặt hái thành công trong sự nghiệp trên nhiều phương diện: không chỉ về tiền bạc mà còn mối quan hệ, sự công nhận.

Bên cạnh đó, hiện nay nhiều nhà sáng tạo nội dung tạo dựng nội dung từ những kiến thức phổ thông mà chưa thực sự hiểu rõ các thuật toán cũng như quy định của nền tảng, dẫn đến tăng trưởng kênh chậm cũng như xảy ra vi phạm không đáng có.

Trong bối cảnh phát triển mạnh mẽ của YouTuber tại Việt Nam, cùng với đó là sự khó khăn khi tiếp cận, tương tác với đơn vị chủ quản nền tảng là YouTube. Để giải các bài toán khó cho các nhà sáng tạo nội dung, TUBRR tham gia thị trường Việt Nam để hoàn thành sứ mệnh hỗ trợ các nhà sáng tạo phát triển sự nghiệp và kết nối vươn xa toàn cầu.

Đại diện Sconnect Việt Nam chia sẻ tại lễ ra mắt.

Tại các thị trường tại Cộng hòa Séc và Slovakia trước đây, TUBRR đã giữ vững phong độ trước những MCN lớn, mang tầm quốc tế với hàng nghìn kênh lớn nhỏ. TUBRR đã thuyết phục các nhà sáng tạo rằng “một MCN mới cũng có thể cung cấp cho họ rất nhiều sự hỗ trợ và thúc đẩy phát triển kênh mà không hề thua kém các MCN lớn khác”.

Thay vì cung cấp một danh mục đầy đủ với các dịch vụ tiêu chuẩn có sẵn, TUBRR sẽ thiết kế, xây dựng chiến lược phù hợp dựa theo yêu cầu của từng khách hàng. Giờ đây khách hàng tại Việt Nam có thể trao gửi tin tưởng TUBRR - MCN chuyên sâu về YouTube hàng đầu tại Việt Nam.

“Network của chúng tôi lớn mạnh từng ngày và giúp cho hàng trăm kênh phát triển. TUBRR đã mở rộng và hợp tác với các đội sản xuất chuyên nghiệp, đội sản xuất phim, âm nhạc và cả nghệ sĩ. TUBRR tự hào là một trong những MCN hoàn chỉnh đầu tiên tại Việt Nam.

Chúng tôi có đầy đủ cả ba nền tảng CMS quản lý chuyên biệt: Managed CMS, Affiliate CMS, Music CMS, hiện nay trên thị trường rất ít các MCN có đủ các chức năng này”, đại diện Sconnect Việt Nam cho biết.

Hà Anh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm