TP Hồ Chí Minh: Hơn 120 thương hiệu lớn Gucci, Dior, Chanel…chuẩn bị giảm giá đến 90%
Giá xăng lại tăng / Ngành sản xuất tăng trưởng trở lại
Sở Công thương TP Hồ Chí Minh họp báo thông tin về sự kiện
Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu – Flash Sale holiday sẽ diễn ra từ 9 giờ đến 21 giờ từ ngày 8-10/9 tại khách sạn Tân Sơn Nhất (phòng Pavilion), số 202 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận,TP Hồ Chí Minh.
Tham gia sự kiện, người tiêu dùng có cơ hội được tặng các mã giảm giá lên đến 50% (tối đa 50.000 đồng) khi sử dụng dịch vụ giao thông công cộng có điểm đến và đi từ khách sạn Tân Sơn Nhất, nhận thêm hạn mức khuyến mãi hoặc quà tặng khi thanh toán không dùng tiền mặt tại sự kiện.
Người tiêu dùng còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng từ các thương hiệu trong các hoạt động “Ngày vàng khuyến mại”, “Giờ vàng khuyến mại”, “Rút thăm may mắn” với nhiều quà tặng hấp dẫn đến từ các thương hiệu tham gia.
Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công thương TP Hồ Chí Minh cho biết: Sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday được tổ chức nhằm tạo sự liên kết, tập trung của nhiều thương hiệu nổi tiếng, đem đến cho người tiêu dùng, khách du lịch những cơ hội trải nghiệm mua sắm hàng hiệu với sản phẩm chất lượng cao, mức giá giảm sâu, kèm theo nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.
Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu – Flash Sale holiday sẽ diễn ra từ 9 giờ đến 21 giờ từ ngày 8-10/9 tại Khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion, 202 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận,TP Hồ Chí Minh. Ảnh minh họa
Sự kiện lần này, nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, kích cầu tiêu dùng, góp phần xây dựng TP Hồ Chí Minh trở thành trung tâm mua sắm hiện đại trong nước và khu vực.
Cũng theo ông Phương, sự kiện này được Sở Công thương TP Hồ Chí Minh triển khai tổ chức lần đầu tiên và định hướng trở thành sự kiện thường niên nhằm tạo dấu ấn trong lòng du khách khi nhắc đến mua sắm hàng hiệu mà TP Hồ Chí Minh sẽ là một điểm đến hấp dẫn, một lựa chọn tin tưởng.
Năm 2023 là năm đầu tiên Sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday được tổ chức, số lượng doanh nghiệp và các thương hiệu tham gia còn hạn chế. Qua kinh nghiệm tổ chức lần này, Sở sẽ tiếp tục lắng nghe nhu cầu của doanh nghiệp, cùng nhau trao đổi để điều chỉnh kế hoạch tổ chức cho các lần tiếp theo.
Sở Công thương TP Hồ Chí Minh sẽ tính toán lại thời điểm tổ chức cho phù hợp, bên cạnh đó sẽ vận động các doanh nghiệp kinh doanh hàng hiệu tại các cửa hàng, trung tâm thương mại, kể cả các sàn thương mại điện tử có kinh doanh hàng hiệu cùng tham gia.
Sở cũng sẽ kết hợp chặt chẽ với các với chương trình kích cầu du lịch của Sở Du lịch như Hội chợ quốc tế về Du lịch (ITE) nhằm tạo hiệu ứng lan tỏa, góp phần thu hút khách du lịch, người tiêu dùng trong và ngoài nước đến tham quan mua sắm.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Hai thách thức lớn doanh nghiệp phải đối mặt khi bán sản phẩm ra thị trường toàn cầu
Giá vàng thế giới tăng nhẹ trước thềm cuộc bầu cử Mỹ
Thị trường bất động sản Đà Nẵng đang có dấu hiệu phục hồi
Giá ngoại tệ ngày 5/11/2024: Đồng USD giảm giá trước bầu cử Tổng thống Mỹ
Các giải pháp bình ổn giá tiêu dùng những tháng cuối năm
Doanh nghiệp Việt cung cấp giải pháp số sáng tạo tại thị trường Trung Đông