Ubofood triển khai hình thức bán hàng online trên nền tảng công nghệ 4.0
Thu thuế kinh doanh online vẫn bập bõm / Mẹo giúp việc kinh doanh online trở nên dễ dàng hơn
Ubofood là hệ thống cung cấp thực phẩm Online trên nền tảng công nghệ 4.0 kết nối trực tiếp từ người tiêu dùng đến nhà sản xuất dựa trên tiêu chí: Minh bạch, đảm bảo chất lượng và tuyệt đối an toàn. Theo đó, Công ty CP Ubofood được thành lập tháng 4/2019. Ngay sau khi được thành lập Ubofood đề ra mục tiêu cũng như định hướng 100% mặt hàng đều được bán qua sàn thương mại điện tử.
Ông Đỗ Hoàng Thạch – Giám đốc điều hành Công ty CP Ubofood Việt Nam.
Sản phẩm chủ đạo của Ubofood là thực phẩm đặc sản vùng miền, thực phẩm tươi sống như thịt lợn sinh học, thịt gà, thịt bò, rau củ quả, sữa và các sản phẩm từ sữa, trứng gia cầm, gạo và thực phẩm khô,… Tất cả được thực hiện theo quy trình khép kín từ khâu chọn nguyên liệu đầu vào, giống vật nuôi, thức ăn, cơ sở vật chất đến khâu giết mổ, chế biến dưới sự giám sát của các đơn vị chức năng. Đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon và có giấy kiểm định nguồn gốc trước khi giao hàng.
Hiện nay, Ubofood đang phân phối gần 50 sản phẩm trên địa bàn thành phố Hà Nội, điển hình như thịt lợn sinh học A-Z của HTX Hoàng Long đạt OCOP 4 sao, mỳ miến của Công ty Thực phẩm Minh Dương đạt OCOP 4 sao, xạ đen của Công ty CP MD Queens đạt OCOP 4 sao...
Ông Đỗ Hoàng Thạch - Giám đốc Công ty Ubofood cho biết: "Chúng tôi nhận thấy kinh doanh online là xu thế tất yếu với nhiều những lợi thế và tính ưu việt của nó, mặc dù biết rằng kinh doanh online đối với thực phẩm là điều vô cùng khó khăn bởi thói quen mua bán truyền thống tại chợ của người dân và đặc thù của nhóm hàng hóa nông sản thực phẩm khó bảo quản. Tuy nhiên với kinh nghiệm 15 năm kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm an toàn, Công ty đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng các khâu trong quá trình vận hành: Như liên kết vùng sản xuất; Kho hàng tập kết trung chuyển; Điểm sơ chế đóng gói đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng; Nền tảng phần mềm; Hệ thống giao vận để phục vụ khách hàng và đội ngũ nhân viên trẻ trung giàu nhiệt huyết... Với những chuẩn bị đó chúng tôi sẵn sàng cung ứng những thực phẩm tốt nhất cho nhân dân trong thời gian giãn cách xã hội mặc dù lượng tiêu thụ hàng hóa gấp 10 lần so với những tháng trước đó".
"Trong một tháng trở lại đây nhu cầu mua thực phẩm qua hình thức Online tăng cao, chính vì vậy mà các khách hàng tự tải App và đặt hàng tăng nhanh gấp 10 - 15 lần, doanh thu tăng khoảng 10 lần so với những tháng trước đó. Đội ngũ nhân viên của công ty làm với công suất trên 200%, mặc dù rất vất vả song niềm vui được nhân lên gấp bội lần không phải do doanh số tăng cao mà chúng tôi cảm thấy nền tảng Online Ubofood mà Công ty xây dựng trong rất nhiều năm đã phát huy được giá trị cho cộng đồng như: Cung ứng được phong phú nguồn thực phẩm an toàn chất lượng với giá bình ổn; Giúp người dân đi chợ dễ dàng mọi lúc mọi nơi, không phải tụ tập đông người hạn chế tiếp xúc góp phần công tác phòng chống dịch COVID-19. Đặc biệt hỗ trợ kết nối tiêu thụ sản phẩm cho bà con nông dân sản xuất khó khăn trong việc tiêu thụ sản phẩm hiện nay", ông Hoàng Thạch cho biết.
Hình ảnh sơ chế đóng gói "Theo chuỗi sản xuất & phân phối thực phẩm sạch Ubofood".
Hiện tại, công ty cung ứng khoảng trên 1.500 sản phẩm của 200 nhà cung cấp trên 30 tỉnh, thành phố trong cả nước. Thông qua App, khách hàng có thể chủ động đặt hàng mọi lúc chỉ bằng một vài thao tác rất đơn giản trên điện thoại nên rất phù hợp và thuận tiện. Ubofood bán hàng qua 2 kênh là App trên ứng dụng CH Play và App Store hoặc khách hàng có thể vào trang web https://ubofood.com để đặt hàng trực tiếp.
Khác với các loại hình bán hàng online khác, Ubofood có các điểm giao dịch (POS) để tiếp nhận thông tin, bảo quản thực phẩm tươi ngon khi ra đến tay người tiêu dùng, đây cũng là phương án để cung cấp nguồn hàng đến các khu dân cư nếu xảy ra cách li trên diện rộng.
Đồng hành cùng bà con giải cứu nông sản do ảnh hưởng COVID-19
Vì vậy, khi khách hàng đặt mua chỉ trong thời gian ngắn, nhân viên công ty sẽ giao hàng miễn phí đến các POS hoặc trực tiếp đến tận tay người tiêu dùng từ 9h-11h hàng ngày tại 12 quận nội thành trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Giá cả công khai và ổn định ngay cả thời điểm dịch bệnh, nguồn hàng dồi dào đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân. niêm yết trên sàn thông tin sản phẩm minh bạch, chính sách đổi trả rõ ràng, vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Giá vàng thế giới ngày 21/11: Tăng liên tục ba phiên, chạm đỉnh một tuần
Giá ngoại tệ ngày 21/11/2024: USD tăng mạnh, chấm dứt chuỗi 3 phiên giảm liên tiếp
Dự án Aeon Mall Cần Thơ được chấp thuận
Đề xuất ưu tiên doanh nghiệp tư nhân tham gia dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
Chủ trung tâm hội nghị Gem Center, White Palace bị xử phạt
Giá heo hơi ngày 21/11/2024: Biến động trái chiều tại miền Trung và miền Nam