Khám phá

Kỳ lạ UFO bay trên bầu trời Úc vào sáng sớm

(DNVN) - Một vật thể lạ nghi là vật thể bay không xác định (UFO) đã được anh Grey ghi lại trong khi đang lưu giữ những khoảnh khắc bình minh đẹp ở thành phố Toowoomba, Australia.

Một vật thể mà các nhà nhiếp ảnh tin rằng đó là UFO đã bay thành vệt lốm đốm trên bầu trời Oakey, Australia lúc 6h30 sáng ngày 12/6/2015 (giờ địa phương)
Toowoomba (biệt danh là "Thành phố Vườn”) là một thành phố ở miền Nam Queensland, Australia. Nó có cự ly 127 km phía tây của thủ phủ bang Queensland Brisbane.

Anh Grey một nhiếp ảnh gia tình cờ thấy vật thể nghi là UFO tại Úc vào sáng sớm.
Anh Grey một nhiếp ảnh gia tình cờ thấy vật thể nghi là UFO tại Úc vào sáng sớm.

Thông tin trên Trí Thức Trẻ cho biết, vào lúc 6h30 ngày 12/6/2015 (giờ địa phương), Grey Young, một nhân viên của FieldQuip đã quyết định lưu giữ vẻ đẹp lúc bình minh bằng việc chụp một bức ảnh. Nhưng khi phóng to bức ảnh của mình trên chiếc iPhone, anh đã thấy một vật thể lạ.
Hình ảnh được anh Young chụp lại và đã được thay đổi ánh sáng và độ tương phản một chút, để có thể nhìn rõ ràng hơn.

Young nói anh đã nhìn ngay lên bầu trời và vẫn thấy một vật thể hình tam giác đang bay qua những đám mây kéo theo làn khói xanh đen.
“Tất cả có chút kì quái bởi vì một vài phút trước tôi và đồng nghiệp của mình thấy một vài tia chớp sáng ở phía Đông và chúng tôi không thể phát hiện chúng là gì. Sau đó chúng tôi thấy những thứ này và nó chỉ khiến cho buổi sáng thêm kì lạ”, Young kể.

“Tôi không tin vào người ngoài hành tinh hay bất cứ thứ gì tương tự nhưng nó dứt khoát là một thứ gì đó trông giống vậy”, anh cho biết thêm.
Người quản lý kinh doanh của FieldQuip, Darren Mauger nói rằng anh ấy không tin chuyện người ngoài hành tinh nhưng anh đã bị hấp dẫn bởi vật thể.
Anh nói: “Tôi hoàn toàn không tin vào người ngoài hành tinh và UFO nhưng tôi nhận ra nó thật kỳ lạ. Grey tới và chỉ cho tôi xem bức hình, ngay lúc đó tôi liền ra ngoài xem nhưng nó đã biến mất. Cậu ấy nói nó không di chuyển quá nhanh và lặng lẽ, nhưng nó đã biến mất trong vòng một phút”, Mauger nói.

Đây không phải là lần đầu tiên phát hiện UFO ở Australia. Trước đó, các nhà nghiên cứu vật thể bay không xác định (UFO) đã xác nhận rằng số người thấy chúng ở phía đông bắc Australia đang ngày càng gia tăng.

Sheryl Gottschall, chủ tịch Hội nghiên cứu UFO tại bang Queensland, cho hay khu vực phía đông bắc Australia đã trở thành điểm nóng UFO trong thời gian qua, tờ Sky News đưa tin.

 

Ngọc Huệ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo