Pháp luật

Lâm Đồng: Đi dạo trong công viên, hoảng hốt phát hiện xác chết

(DNVN) - Khi đi dạo trong công viên Di Linh, Lâm Đồng, người dân hoảng hốt phát hiện xác chết một người đàn ông trong tư thế nằm úp mặt trên bãi cỏ.

Tin tức trên báo Tiền phong, chiều 17/5, anh Trương Vĩnh Đức (Di Linh, Lâm Đồng) ra công viên thị trấn Di Linh, gần UBND huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng để đi dạo, tránh cái nóng gay gắt thời điểm giao mùa.

Đi dạo chơi trong công viên, hoảng hốt phát hiện xác chết nằm trên cỏ. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Khi đi dạo trong công viên, anh Đức hãi hùng phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế úp mặt trên bãi cỏ. Vụ việc được cấp báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Di Linh kịp thời có mặt tại hiện trường để ghi nhận vụ việc. Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện xác chết là một người đàn ông cao khoảng 1,6m nằm úp mặt xuống đất, bên cạnh có hai chai nhựa đựng nước, một tô nhựa và một số quần áo cũ. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Qua khám nghiệm ban đầu, nạn nhân được xác định là Bùi Nguyễn Thoại Châu (45 tuổi, ngụ tại Tổ Dân Phố 3, thị trấn Di Linh). Hiện, nguyên nhân cái chết của nạn nhân đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo