Lễ hội văn hóa & ẩm thực Việt - Hàn: Cơ hội quảng bá cho doanh nghiệp
Trong 2 ngày 28 và 29/11 tới, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Việt Nam kết hợp với Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam và Hội người Hàn Quốc tại Hà Nội tổ chức “Lễ hội Văn hóa & Ẩm thực Việt Nam – Hàn Quốc 2015”.
Sự kiện được tổ chức tại Quảng trường Sân Vận Động Mỹ Đình với nhiều hoạt động hấp dẫn cùng sự góp mặt của những ngôi sao nổi tiếng Việt – Hàn như Running Man – Ha Ha, nữ hoàng nhạc phim Baek Ji Young, diễn viên hài Jung Jun Ha, nhóm Nolza, Lee Jung, ca sĩ Minh Hằng, Thanh Duy…
Các đơn vị tài trợ của Lễ hội năm nay gồm có Tổng công ty Phân phối Sản phẩm Nông thủy sản và Thực phẩm Hàn Quốc (aT), Tổng cục Phát triển Nông thôn Hàn Quốc (KOPIA), Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO), KAFDA.
Diễn ra trong hai ngày cuối tuần, Lễ hội Văn hóa & Ẩm thực Việt - Hàn được kì vọng thu hút đông đảo khách mời và khán giả thuộc mọi lứa tuổi tham gia. Bên cạnh việc thưởng thức những món ăn độc đáo của nền ẩm thực Việt-Hàn như Tteokbokki, gimbap, kim chi, bún chả, phở, nem do Hội gia đình Hàn-Việt trực tiếp trổ tài…
Khách mời và khán giả cũng được thưởng thức và tham gia những tiết mục hấp dẫn như biểu diễn nghệ thuật, các trò chơi truyền thống, hướng dẫn nấu các món ăn tiêu biểu của Việt Nam và Hàn Quốc, thi trình diễn tài năng.
Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008, Lễ hội Văn hóa & Ẩm thực Việt Nam – Hàn Quốc không chỉ trở thành một “món ăn tinh thần” được mong đợi với giới trẻ hâm mộ “hallyu” mà còn là sự kiện thu hút đông đảo người tiêu dùng bởi những gian hàng hấp dẫn kết hợp cùng nhiều hoạt động thú vị thể hiện bản sắc văn hóa cũng như đặc trưng ẩm thực của hai quốc gia.
Hơn nữa, khán giả tham gia chương trình còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng hai lượt mỗi ngày để nhận được Tivi 42 inch, vé máy bay khứ hồi Hà Nội-Incheon, xe máy, xe đạp, voucher mua sắm cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác từ Ban tổ chức.
Về phương diện kinh tế, đây là cơ hội để các doanh nghiệp Hàn Quốc đang hoạt động tại Việt Nam quảng bá cho sản phẩm nông sản nhập khẩu, vừa tăng cường hoạt động kinh doanh và sự hợp tác của doanh nghiệp hai nước, vừa giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam nhiều thế an toàn cho người tiêu dùng.
End of content
Không có tin nào tiếp theo