Hỗ trợ doanh nghiệp

Hà Nội hỗ trợ lãi suất sau đầu tư cho doanh nghiệp

(DNVN) - Mức lãi suất hỗ trợ là 0,2%/tháng (2,4%/năm), tính trên số tiền vay và thời hạn cho vay thực tế, áp dụng cho các khoản vay phải trả lãi vay trong thời gian từ 1/1/2015 đến 31/12/2015.

UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 6277/QĐ-UBND về hỗ trợ lãi suất sau đầu tư cho doanh nghiệp (DN) trên địa bàn Thành phố năm 2015.  

Ảnh minh họa.

Theo đó, đối tượng được hỗ trợ lãi suất sau đầu tư là các DN sản xuất sản phẩm được Thành phố công nhận là sản phẩm công nghiệp chủ lực; DN sản xuất nông nghiệp, chế biến nông sản thực phẩm; DN sản xuất các sản phẩm thay thế hàng nhập khẩu, có doanh thu năm 2014 đạt tối thiểu 100 tỷ đồng.

DN có sử dụng từ 200 lao động trở lên (theo danh sách đóng BHXH, không tính số lao động trong các DN khác trong hệ thống công ty mẹ); DN đầu tư vào các dự án thuộc các ngành và sản phẩm công nghiệp ưu tiên, công nghiệp mũi nhọn của Thành phố; doanh nghiệp kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp cũng được hỗ trợ lãi suất sau đầu tư. 

Mức lãi suất hỗ trợ là 0,2%/tháng (2,4%/năm), tính trên số tiền vay và thời hạn cho vay thực tế, áp dụng cho các khoản vay phải trả lãi vay trong thời gian từ 1/1/2015 đến 31/12/2015. 

Doanh nghiệp được xét hưởng hỗ trợ lãi suất sau đầu tư cho doanh nghiệp phải đáp ứng các điều kiện: có tình hình sản xuất kinh doanh ổn định, tài chính lành mạnh, chấp hành đầy đủ các nghĩa vụ theo quy định của Nhà nước về nộp ngân sách, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, không nợ đọng thuế, phí, lệ phí và các khoản thu khác bao gồm cả thuế xuất nhập khẩu.

Nên đọc
VĂN HUY
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo