Khám phá

LG sắp tung điện thoại gọi 2 sim cùng lúc

Theo nguồn tin mới nhất LG sẽ làm mới dòng điện thoại Optimus L dành cho phân khúc tầm trung. Phiên bản mới có tên gọi LG Optimus L7 II Dual với màn hình 4,3-inch và nguồn pin khá lớn.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này là có thể hoạt động trên hai thẻ SIM cùng một lúc. Tính năng này cũng được thể hiện ngay trong tên gọi của máy và sẽ có một nút bấm chuyển dụng để chuyển đổi giữa hai chế độ thẻ SIM. Tính năng đó đặc biệt thích hợp với những người dùng sử dụng số điện thoại cho công việc và cá nhân riêng rẽ nhưng không muốn mang theo cả hai chiếc điện thoại. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa chắc chắn về sự có mặt của smartphone hai SIM này trên thị trường nhưng chắc chắn sự xuất hiện của chúng sẽ được nhiều người chờ đón.

LG Optimus L7 II Dual mang sức mạnh bộ xử lý lõi đôi tốc độ 1,2GHz. Màn hình cảm ứng của máy cỡ 4,3-inch  và được chế tạo theo công nghệ IPS LCD.

Dựa trên hình ảnh bị rò rỉ dễ dàng nhận thấy, smartphone này cũng có camera ở mặt trước và camera 8MP ở mặt sau. Điểm ấn tượng khác chính là nguồn pin 2.460mAh, có thể hoạt động liên tục trong 2 ngày mới phải sạc. Máy hoạt động trên hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean với giao diện người dùng tùy biến của LG, cùng một số ứng dụng, chẳng hạn như Quickmemo, QuickTranslator và QSlide.

LG Optimus L7 II Dual sẽ được bán ra thị trường trong tháng 2 tới và Nga là một trong những thị trường đầu tiên đón nhận sản phẩm này.

 

Hồng Lĩnh (Theo VnMedia)

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo