Khám phá

LG sẽ bán TV OLED màn hình cong trong năm nay

Phó chủ tịch bộ phận giải trí của LG đã tiết lộ một thông tin thú vị về chiếc TV OLED màn hình cong đầu tiên của hãng sẽ được bán ra thị trường từ giữa cuối năm 2013.

(Dân Trí) Tại Triển lãm CES 2013 diễn ra hồi tháng 1, cả Samsung và LG đều trình diễn các công nghệ màn hình uốn cong. Tại thời điểm đó, LG khẳng định hiện tại vẫn còn quá sớm để tung ra thị trường các thiết bị sử dụng màn hình cong, và những sản phẩm này không thể xuất hiện trên các kệ hàng ngay trong năm nay.

Tuy nhiên, hôm qua, ông Thomas Lee, Phó chủ tịch bộ phận giải trí của LG đã tiết lộ về kế hoạch sẽ đưa ra thị trường TV màn hình cong đầu tiên từ giữa cuối năm nay.

Ông Hung WK Shin, Giám đốc nhóm sản phẩm giải trí của LG, cũng cho biết TV màn hình uốn cong sẽ là một sản phẩm quan trọng đối với hãng công nghệ đến từ xứ sở kim chi. LG tin chắc sản phẩm này sẽ nhanh chóng phổ biến.

“Người tiêu dùng sẽ thực sự ấn tượng và yêu thích TV màn hình cong”, ông Shin nhấn mạnh.

Tuy vậy, trong khi OLED TV hiện tại vẫn là thế hệ TV còn quá đắt đỏ so với khả năng chi trả của người tiêu dùng trong nền kinh tế còn khó khăn, thì việc LG tung ra thị trường TV OLED màn hình cong với mức giá đắt đỏ hơn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận với người dùng. TV OLED 55 inch đầu tiên của LG đã được bán tại Hàn Quốc và Anh với giá 320 triệu đồng.

TV OLED màn hình cong của LG có tên mã là EA9800 kích thước 55 inch với thiết kế đặc biệt, màn hình được uốn cong và hơi lõm ở giữa. Theo LG, màn hình cong sẽ giúp người xem khi ngồi ở trung tâm màn hình sẽ vẫn nhìn được hình ảnh đều ở hai hướng. TV OLED màn hình cong cũng có độ phân giải Full HD giống như màn hình OLED 55 inch mà hãng này đã bán ra thị trường.

 

Hồng Lĩnh

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo