Pháp luật

Lộ băng ghi âm tống tiền đồng đội, Benzema có thể ngồi tù 5 năm

(DNVN) - Chân sút của Real Madrid, Karim Benzema đã bị buộc tội trong vụ án tống tiền liên quan đến một băng sex có mặt đồng đội ở tuyển Pháp, Mathieu Valbuena.

Từ sáng hôm 4/11, Benzema đã phải đến đồn cảnh sát ở Versailles (ngoại ô thủ đô Paris) và bị tạm giữ - các công tố viên ở địa phương xác nhận thông tin này, tuy nhiên không tiết lộ gì thêm.

Benzema bị buộc tội tống tiền đồng đội Valbuena bằng băng sex và có thể phải ngồi tù 5 năm.

Benzema bị bắt để điều tra sau khi bị tố đã dùng clip sex để tống tiền người đồng đội ở tuyển Pháp Mathieu Valbuena. Benzema đã dùng clip này để gây sức ép với Valbuena từ hồi đầu tháng 10, khi đội tuyển Pháp tập trung.

Theo một nguồn tin Benzema thừa nhận đã tiếp cận Valbuena nói về cuốn băng sex “thay cho một người bạn thủa nhỏ”, người này đã được những kẻ tống tiền sở hữu cuộn băng sex liên hệ. Tuy nhiên luật sư của Benzema cho rằng cầu thủ này vô tội và “không nhận bất cứ thứ gì”.

"Đừng lo, cậu ta không có lựa chọn nào đâu. Tôi sẽ khiến cậu ta phải xem xét lời đề nghị và đưa tiền", trang tin M6 (Pháp) công bố đối thoại giữa tiền đạo Real với kẻ chủ mưu dùng băng sex vòi tiền đồng đội.

Chiều 5/11, chân sút 27 tuổi có mặt trên sân tập của Kền kền nhưng chỉ tập một mình. Việc thi đấu tại Real của Benzema sẽ không bị ảnh hưởng, nhưng do sự vụ đang được điều tra nên tại Pháp, anh bị quản thúc.

Văn phòng công tố cho biết Benzema bị buộc tội sau khi phải ra trình diện trước một thẩm phán ở tòa án Versailles. Anh đối mặt với án phạt tối đa là 5 năm tù. Benzema cũng chịu sự giám sát của lực lượng hành pháp, đồng nghĩa với việc anh không thể gặp nạn nhân hoặc những người khác bị buộc tội trong vụ án.

 

Được biết, một giờ sau khi Benzema bị buộc tội, HLV trưởng ĐT Pháp Didier Deschamps cho biết ông gạch tên 2 cầu thủ này khỏi danh sách triệu tập chuẩn bị cho các trận giao hữu gặp tuyển Đức và Anh vào ngày 13 và 17/11 tới.

Đào Anh (Theo The Telegraph)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo