Khám phá

Lumia 1020 41 “chấm” lộ cấu hình chi tiết trước giờ ra mắt

Chỉ vài tiếng trước lễ ra mắt chính thức diễn ra tại New York, Mỹ, chiếc điện thoại Lumia 1020 của Nokia đã lộ diện “chân dung” qua các tin đồn, và thông tin về cấu hình đầy đủ, ảnh chụp từ smartpone chụp ảnh 41 “chấm” đã rò rỉ trên Internet.

(Dân Trí) Theo các thông tin mới nhất, Lumia 1020 sẽ xuất hiện trên sân khấu chính của sự kiện Nokia to Zoom Reinvented lúc 23h tối nay (theo giờ Việt Nam). Chiếc điện thoại bí ẩn của Nokia sẽ được trang bị cảm biến quang học 41 megapixel, có thể thể chụp ảnh ở hai độ phân giải 40 “chấm” và 5 “chấm” đồng thời cùng một lúc. Điện thoại 808 PureView 41 megapixel trước đó của Nokia chỉ chụp được 1 ảnh một lúc.


Tính năng đặc biệt Pro Cam xuất hiện với giao diện hoàn toàn mới, cho phép người dùng chỉnh tay nhưng rất nhanh và dễ dàng các chế độ: ISO, tốc độ màn trập, cân bằng trắng, chỉnh sáng, và tiêu cự…

Lumia 1020 sẽ xuất hiện với màn hình 4,5 inch AMOLED WXGA (1280 x 768) với kính cường lực Gorilla Glass 3, hỗ trợ công nghệ PureMotion HD+ ClearBlack và có chế độ đọc dưới ánh nắng mặt trời, nơi nhiều ánh sáng. Cũng giống như các thế hệ Lumia trước đó, Lumia 1020 cũng sẽ cho phép người dùng sử dụng găng tăng trên màn hình cảm ứng. 

Lumia 1020 được trang bị chip Snapdragon lõi kép, tốc độ 1,5GHz.

Chỉ còn vài tiếng trước giờ “G”, hai tấm ảnh chụp mẫu trong điều kiện thiếu sáng của Lumia 1020 cũng xuất hiện. Ảnh chụp cho thấy khả năng khử nhiễu cực tốt từ chiếc smartphone mới nhất này.

Cũng như thường lệ, Nokia Lumia 1020 sẽ không sử dụng đèn Xenon flash để chụp các cảnh thiếu sáng, tuy nhiên, khả năng chụp cận cảnh của điện thoại Lumia luôn được đánh giá cao.

Về giá bán, một bảng giá của Lumia 1020 từ nhà mạng Telefonica cho biết smartphone này sẽ được bán với giá không hợp đồng là 699 USD, trong khi phiên bản ký hợp đồng với nhà mạng sẽ được bán với giá 299 USD.
 
 
Khôi Linh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo