Khám phá

Lumia 928 vỏ nhôm bất ngờ xuất hiện

Một nguồn tin thân cận với Verizon cho biết nhà mạng này Nokia chuẩn bị ra mắt chiếc điện thoại cao cấp Lumia 928 vỏ nhôm.

(Dân Trí) Thông tin rò rỉ này cho biết Nokia Lumia 928 với tên mã là Laser sẽ vẫn giữ thiết kế và các tính năng giống như mẫu điện thoại Lumia 920. Có vẻ như đây là một phiên bản khác của Lumia 920 mà Nokia đã bán ra thị trường từ năm ngoái.

Các nguồn tin trên tiết lộ về kế hoạch Microsoft sẽ bắt tay cùng Nokia để hợp tác chặt chẽ với Verizon nhằm bán mẫu điện thoại Lumia 928. Được biết, smartphone này sẽ là sản phẩm chủ đạo của Verizon trong thời gian tới. Lumia 928 sẽ nằm trong chiến dịch marketing của Verizon cùng với các smartphone đình đám khác của hãng.

Giới thạo tin cũng cho biết Microsoft sẽ đầu tư rất nhiều tiền để quảng bá về Lumia 928 khi sản phẩm này ra mắt vào cuối năm nay.

Tin đồn về phiên bản Lumia 928 của nhà mạng Verizon đã xuất hiện từ lâu. Máy được cho là được thiết kế vỏ nhôm, sử dụng đèn Xenon và LED flash kết hợp với camera PureView 8 megapixel.
 
Lumia 928 cũng được giảm nhẹ trọng lượng và chiều dày so với Lumia 920 – điểm mỏng nhất trên máy là 10,2mm. Máy có thiết kế vuông vắn khá giống với Lumia 720. Smartphone vẫn được trang bị cấu hình giống như Lumia 920, và màn hình 4.5-inch OLED, hỗ trợ mạng 4G LTE.

 

 

Hồng Lĩnh

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo