Xã hội

Màn đánh ghen trên xe Mercedes chấn động Hà Nội

(DNVN) - Vụ đánh ghen gây chấn động Hà Nội khi một phụ nữ trèo lên xe Mercedes dùng gót giầy liên tục nện vào cửa kính xe khiến nhiều người chứng kiến sốc nặng.

Tối 8/6, một đoạn clip được cho là màn đánh ghen giữa vợ, chồng cùng nhân tình của anh ta trên phố Lương Văn Can, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã được chia sẻ lên mạng xã hội gây chấn động dư luận. 

Theo nội dung đoạn clip, người đàn ông đi chiếc Mercedes C200 chở theo một cô gái trẻ. Khi đến phố Lương Văn Can bất ngờ một phụ nữ mặc áo đen được cho là vợ của anh ta chặn chiếc Mercedes, giật cửa xe ô tô đòi xông vào "xử" cô gái ngồi bên trong.

Người phụ nữ đánh ghen, trèo lên nóc capo Mercedes C200 liên tục dùng gót giầy nện vào cửa kính xe. - (Ảnh cắt từ clip)

Tuy nhiên, người đàn ông nhất quyết cố thủ trong xe. Trong khi người phụ nữ áo đen la ó thì rất nhiều người xung quanh vỗ tay, cổ vũ màn đánh ghen này. Được sự trợ giúp của người dân, bà vợ đã trèo lên đầu xe, dùng giầy cao gót đập vỡ kính xe.

Trước sự quyết liệt của vợ, người đàn ông trong xe mới bắt đầu bước xuống. Thấy vậy, người vợ lao đến vừa đánh tới tấp vừa chửi mặc cho chồng ra sức giải thích.

Chị T.H, một người có mặt tại hiện trường chia sẻ với báo chí: "Đánh ghen kinh hoàng lắm. Chồng còn bảo vệ bồ không cho vợ đánh cơ. Ban đầu khóa cửa không cho động vào bồ, cuối cùng phải xuống xe vì cô vợ chửi kinh quá".

Đoạn clip sau khi chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa số ý kiến đều tỏ ra cảm thông và bênh vực người vợ trẻ. "Khổ thân chị vợ, khóc lóc thảm thiết thế kia, oan ức và tức giận lắm. Mọi người nói cô ấy quá đáng vì hành xử vậy nhưng phải trong trường hợp đó mới hiểu không thể kìm chế được. Chồng đi ngoại tình bị bắt quả tang mà còn bảo vệ cô bồ", facebooker T.H lên tiếng.

"Đúng là không thể chấp nhận được, đánh cho là đúng. Cô bồ ngồi bên trong thì im lặng không nói năng gì, sao không xuống xe 3 mặt 1 lời đi. Dù có thế nào thì người khổ vẫn là vợ thôi", một người khác lên tiếng.

 

Liên quan đến vụ việc, sáng 9/6, trao đổi với phóng viên báo Vietnamnet, một đồng chí công an ở phố Lương Văn Can xác nhận có vụ việc này xảy ra trên phố vào tối qua.

Đồng chí này cũng chia sẻ thêm: “Ngay sau khi xảy ra sự việc trên có rất nhiều người hiếu kỳ kéo đến xem. Tuy nhiên ngay sau đó chiếc xe này đã di chuyển nên sự việc sau đó như thế nào nữa thì chúng tôi cũng không nắm rõ”.

Nên đọc
Dã Qùy
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo