SHB trao giải đặc biệt ô tô Mercedes Benz A200 cho khách hàng
Đây là chương trình khuyến mại lớn trong năm được SHB tổ chức thành công và nhận được sự ửng hộ cũng như đánh giá cao từ khách hàng. Chỉ sau gần ba tháng triển khai, chương trình đã thu hút được gần 30.000 khách hàng tham gia và đạt 178% chỉ tiêu huy động vốn đặt ra. Trước đó, gần 50 lượng vàng SJC 9999 đã được SHB trao tặng cho 300 khách hàng may mắn trúng các giải Nhất, giải Nhì và rất nhiều phần thưởng có giá trị đã được dành tặng cho khách hàng đủ điều kiện khi tham gia chương trình.
Được sự chấp thuận của Cục Xúc tiến Thương mại, “Xuân sang phát tài - Lộc vàng gõ cửa” là chương trình khuyến mại lớn trong năm được SHB triển khai dành cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại các điểm giao dịch của SHB với nhiều phần quà hấp dẫn từ ngày 26/01/2016 đến hết 09/04/2016. Chương trình đã mang đến cho khách hàng khi tham gia 3 cơ hội nhận LỘC –TÀI từ SHB với nhiều giải thưởng có giá trị, trong đó giải đặc biệt là một chiếc xe ô tô Mercedes Benz A200 trị giá 1,3 tỷ đồng.
May mắn trúng giải đặc biệt của chương trình, Chị Phương Thị Nguyệt - khách hàng SHB Lạng Sơn vui mừng chia sẻ: “Lần đầu tiên giao dịch tại SHB và tham gia chương trình “Xuân sang phát tài - Lộc vàng gõ cửa”, tôi rất ấn tượng với các sản phẩm ưu việt và chất lượng dịch vụ của SHB. Thú thực khi gửi tiền, tôi chỉ nghĩ rằng đây là hình thức đầu tư đơn giản và an toàn nhất để lựa chọn. Vì vậy, khi được thông báo trúng giải đặc biệt, tôi đã vô cùng bất ngờ và vui mừng. Điều này đã nhân đôi niềm vui của gia đình tôi khi sắp tới đây chúng tôi cũng có kế hoạch chuyển sang một ngôi nhà mới. Chắc chắn, trong thời gian tới tôi sẽ tiếp tục gắn bó, lựa chọn SHB để thực hiện các kế hoạch cá nhân của mình và gia đình”.
Tại Lễ trao giải, Phó Tổng Giám đốc Ninh Thị Lan Phương cho biết: “Triển khai một chương trình khuyến mại có quy mô lớn như “Xuân sang phát tài - Lộc vàng gõ cửa” là một trong những hành động hiện thực hóa cam kết của SHB trong việc lấy khách hàng làm trọng tâm, không ngừng sáng tạo để đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ, tối đa hóa các giá trị gia tăng nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng”. Việc tích cực hưởng ứng và tham gia chương trình này đã khẳng định sự tin tưởng của các khách hàng cá nhân dành cho SHB trong thời gian qua. Bằng sự nỗ lực không ngừng, nói riêng về mảng Ngân hàng bán lẻ, trong thời gian qua, SHB đã liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng của các tạp chí uy tín thế giới như: Ngân hàng có dịch vụ tiền gửi tốt nhất, Sản phẩm tiền gửi tốt nhất, Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất, Ngân hàng có dịch vụ Internet Banking tốt nhất,… “Trên nền tảng đó, SHB đã, đang và sẽ tiếp tục nghiên cứu và mang tới cho khách hàng nhiều hơn nữa các giải pháp tài chính ưu việt, phù hợp và hiệu quả nhất”, Bà Ninh Thị Lan Phương chia sẻ thêm.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Khai phá thị trường 'tỷ đô' Halal: Bắt buộc phải chọn tổ chức chứng nhận uy tín
EU có thể lùi triển khai quy định EUDR, tạo điều kiện cho doanh nghiệp
Đà Lạt: Triển khai đồng bộ nhiều giải pháp thúc đẩy sản xuất kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp
Chủ động đổi mới sáng tạo, đầu tư công nghệ để đẩy mạnh xuất khẩu
Giám sát hiệu quả FDI: Cần bộ tiêu chí thống nhất, toàn diện