Khám phá

Máy ảnh Galaxy Camera có giá bán gần 13 triệu đồng

Chiếc máy ảnh đầu tiên chạy trên hệ điều hành Android - Galaxy Camera - sẽ được Samsung bán ra thị trường Việt Nam từ đầu tháng 12 tới với giá 12,8 triệu đồng.

Chiếc máy ảnh thông minh Galaxy Camera chạy trên nền tảng Android mới nhất - Android 4.1 Jelly Bean và hỗ trợ kết nối Wi-Fi, 3G/4G. Máy ảnh Galaxy được trang bị màn hình HD Super Clear LCD rộng 4,8 inch, ống kính zoom lên đến 21x và bộ cảm biến CMOS BSI 16 megapixel.

Samsung cho biết thiết bị này còn là nét đặc trưng của công nghệ “Smart Pro”, cho phép người dùng chụp hàng loạt kiểu ảnh khác nhau. Nền tảng Android 4.1 Jelly Bean và tính năng kết nối không dây, giúp cho máy ảnh có thể tận dụng các ứng dụng chỉnh sửa, chia sẽ hình ảnh...

Máy ảnh Galaxy Camera được trang bị tính năng “Auto Cloud Backup”, tự động lưu các bức ảnh lên dịch vụ đám mây thông qua tính năng AllShare của Samsung ngay khi các bức ảnh được chụp. Tính năng “Share Shot” giúp chiếc máy ảnh chạy trên hệ điều hành Android chia sẻ hình ảnh qua các mạng xã hội và dịch vụ đám mây, và chia sẻ đến các thiết bị khác của Samsung như Galaxy S III hay Galaxy Note II....

Điều thú vị là chiếc máy ảnh này có thể kết nối mạng 3G hay 4G, cho phép người dùng chia sẻ và trình duyệt ảnh dễ dàng. Ngoài ra máy ảnh Galaxy còn hỗ trợ kết nối Wi-Fi có băng thông kép (Dual Band) và kênh liên kết (Channel Bonding) cho tốc độ nhanh hơn. Tính năng kết nối được hỗ trợ bởi chíp xử lý, giúp cho việc duyệt web và thực hiện các thao tác đa nhiệm nhanh chóng cũng như xử lý hình ảnh tốc độ cao mà không có bất kỳ ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ pin.

Galaxy Camera gồm có hai lựa chọn kết nối: phiên bản 3G và Wi-Fi hoặc phiên bảng 4G và Wi-Fi. Sản phẩm có giá khoảng 12,8 triệu đồng và chính thức giới thiệu trên thị trường vào đầu tháng 12.

 

 

Hồng Lĩnh (Theo Dân Trí)

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo