Khám phá

Microsoft Office 365 tiến sâu vào đám mây

Microsoft Office 365 Home Premium chính thức ra mắt, tích hợp sâu với dịch vụ điện toán đám mây và cung cấp đến khách hàng dưới hình thức thuê bao.

Theo Microsoft, người dùng Office 365 Home Premium được tải và cài đặt bộ Office hoàn chỉnh lên 5 máy tính PC hoặc máy Mac, và thêm quyền cài đặt Office Apps đến 5 thiết bị di động như điện thoại thông minh (smartphone) hoặc máy tính bảng (trong danh sách được hỗ trợ). Theo đó, Office 365 mới sẽ tiện ích hơn cho những người dùng bận rộn.

Bên cạnh việc ra mắt sản phẩm mới, một thông tin đáng chú ý từ Microsoft là Office 365 sẽ được nâng cấp nhiều lần trong năm thay vì phát hành ba năm như chu kỳ truyền thống. Những người sử dụng Office 365 Home Premium, được cài phiên bản phần mềm đầy đủ trên 5 thiết bị giống như các bản Office thông thường, và quyền nâng cấp để sử dụng những tính năng và dịch vụ mới nhất.

Ngoài ra, khi người đăng ký cần thay đổi một thiết bị nào đó (như thay máy tính cá nhân hay mua điện thoại mới), thì có thể xóa bỏ đăng ký Office trên thiết bị cũ và tải về cài đặt bộ trên thiết bị mới theo đúng số lượng cho phép. Đây là điểm khác biệt với bộ Office thông thường – vốn chỉ cài trên 1 máy tính và không thể chuyển nhượng quyền sử dụng Office nếu người dùng không sử dụng máy tính này nữa.

Office 365 Home Premium kết hợp chặt chẽ với dịch vụ lưu trữ "đám mây" SkyDrive, do đó, người dùng có thể truy xuất và hiệu chỉnh linh hoạt hơn qua Office Web Apps ở bất kỳ đâu, trên nhiều loại thiết bị gồm PC, Mac, smartphone hay tablet có kết nối Internet.

 

 

Hồng Lĩnh (Theo Tuổi trẻ)

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo