Khám phá

Microsoft ra mắt bản Windows 8.1 xem trước

Microsoft vừa trình làng phiên bản Windows 8.1 preview (bản xem trước) cho người dùng được trải nghiệm, trước khi tung ra phiên bản chính thức vào cuối năm nay.

(Thanh Niên) Windows 8.1 được xem là bản cập nhật lớn của Windows 8 đang phát hành hiện nay. Ngoài phiên bản chạy trên PC, Windows 8.1 còn có phiên bản chạy trên các thiết bị di động.


Điểm cải tiến lớn nhất của Windows 8.1 là nút Start đã xuất hiện lại trong giao diện làm việc chính của Windows và hỗ trợ khả năng chạy đa nhiệm hoàn hảo hơn.

Ngoài ra, Windows 8.1 còn cho phép người dùng dễ dàng xử lý đồng loạt các ứng dụng từ giao diện Start Screen, chẳng hạn như thay đổi hàng loạt kích cỡ của nhiều biểu tượng, di chuyển hay gỡ bỏ các ứng dụng đồng thời.

Đây cũng là phiên bản được Microsoft tích hợp sẵn trình duyệt Internet Explorer 11 với giao diện mới, tốc độ lướt web được cải tiến.

Đặc biệt, Windows Store được thiết kế hoàn toàn mới trong bản Windows 8.1 để có thể dễ dàng tiếp cận với người mua hàng, giúp họ dễ dàng tìm kiếm một ứng dụng cần mua hoặc tải về máy.

Hiện tại, phiên bản Windows 8.1 preview đang được cung cấp miễn phí tại trang chính thức của Microsoft.
 
 
Thành Luân
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo