Khám phá

Microsoft ra mắt mạng xã hội học tập

Hãng phần mềm khổng lồ Microsoft vừa cho ra mắt mạng xã hội đặc biệt cho phép các học sinh, sinh viên chia sẻ một loạt các chủ đề mà người dùng quan tâm.
Theo đó, So.cl về cơ bản là một mạng xã hội, kết hợp giữa một trang tìm kiếm được hỗ trợ bởi bing.com. Công cụ tìm kiếm này sẽ cho người dùng chia sẻ nhanh các đường dẫn tìm được, liên kết hình ảnh, thông tin… xuất ra thành một clip video trực tuyến, tạo lập bộ sưu tập.


Mặc dù So.cl được Microsoft âm thầm tung ra nhưng hãng phần mềm này coi đây là một bước đột phá của mạng xã hội. Thời điểm chào đời của So.cl cũng là lúc lần đầu tiên Facebook đưa cổ phiếu của mình lên sàn.


Song, So.cl không được thiết kế để đối đầu “ông lớn” Facebook. Để đăng nhập vào mạng xã hội này người dùng có thể sử dụng tài khoản Facebook hoặc Windows Live.
 

"Dự án So.cl chấp nhận tất cả người dùng quan tâm đến việc tham gia các trang web", một đại diện Microsoft cho biết. "So.cl là một dự án nghiên cứu thực nghiệm tập trung vào tương lai của xã hội và việc học tập, nhắm tới những người trẻ".


Thực tế, thông tin về dự án về mạng xã hội này đã rò rỉ từ năm ngoái và ý tưởng là nơi học sinh, sinh viên kết nối với nhau để chia sẻ thông tin.

 

 

Theo

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo