Khám phá

Mobifone 20 năm xây dựng và trưởng thành

(DNHN) Sáng nay 16/4, tại Hà Nội, Công ty Thông tin di động Mobifone đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba.

Đi lên từ một tổng đài chỉ với dung lượng 2000 số và 7 trạm BTS tại Hà Nội và một số tổng đài 6.400 số với 6 trạm BTS tại khu vực phía Nam. Đến nay Mobifone đã xây dựng mạng lưới lớn mạnh với 20.000 trạm 2G, 11.000 trạm 3G đáp ứng đủ năng lực phục vụ cho 40 triệu thuê bao di động hoạt động.

Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm, ông lê Ngọc Minh, Chủ tịch Công ty Mobifone cho biết: "20 năm qua, tập thể cán bộ công nhân viên Công ty Thông tin di động đã xây dựng MobiFone thành một thương hiệu mạnh; đưa điện thoại di động từ vật xa xỉ trở thành bình dân, mang tri thức thông tin đến với bà con vùng sâu, vùng xa và nối liền khoảng cách biển đảo với đất liền. Cùng với đó, MobiFone cũng tiên phong ứng dụng các công nghệ và kỹ thuật mới nhằm đem lại nhiều dịch vụ giá trị gia tăng thiết thực cho khách hàng” .

Trong chiến lược phát triển, MobiFone đặt mục tiêu trở thành đối tác mạnh và tin cậy nhất của các bên hữu quan trong lĩnh vực viễn thông ở Việt Nam và Quốc tế. Để thực hiện sứ mệnh này, MobiFone đã chủ động xây dựng cho mình một tầm nhìn và hướng đi riêng, đó là mở rộng đầu tư theo cả chiều sâu và chiều rộng, khai thác triệt để những thế mạnh sẵn có và các cơ hội tiềm năng trong nước để làm nền tảng cho việc đầu tư, mở rộng kinh doanh quốc tế.


Nhân kỷ niệm 20 năm thành lập, Mobifone đưa ra thông điệp chủ đạo “Kết nối tương lai”. Thể hiện là thương hiệu nắm bắt xu hướng phát triển của xã hội, không ngừng nghiên cứu, tim tòi và ứng dụng công nghệ tiên tiến để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ hiện đại, đồng hành cùng khách hàng trên con đường phát triển.

 

 

Như Trâm

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo