Khám phá

Mobifone cung cấp 3 dịch vụ mới

(DNHN) Ngày 14/5, Mobifone chính thức giới thiệu 3 dịch vụ giá trị gia tăng mới là: mSatus, mWin và FunClass

Khi sử dụng mSatus, khách hàng có thể gửi thông điệp tự biên soạn lên màn hình điện thoại của người gọi đến hoặc người nhận cuộc gọi ở trong cùng mạng Mobifone. Thông điệp mà khách hàng tự biên soạn sẽ được lưu lại thành bản tin, thể hiện tâm sự, cảm xúc hoặc thông báo, chữ ký của khách hàng đến bạn bè, đồng nghiệp, người thân mỗi khi thực hiện hoặc nhận cuộc gọi.

Đối với mWin, đây là dịch vụ được xem là phương tiện học tập mới và rất thú vị cho khách hàng thỏa sức làm giàu tri thức, vừa giải trí qua các trò chơi gameshow phong phú.

FunClass, là chương trình học Tiếng Anh qua SMS. Các thuê bao là thành viên của FunClass có thể trau dồi và nâng cáo kiến thức tiếng Anh của mình bằng những bài học tiếng Anh phù hợp.

 

Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Giá trị Gia tăng Mobifone cho biết: “Các dịch vụ mới được cung cấp nhằm mục đích gia tăng giá trị sản phẩm và tạo ra các giá trị mới cho khách hàng khi sử dụng. dịch vụ không chỉ mang đến thật nhiều tiện ích cho tất cả khách hàng Mobifone mà còn dễ sử dụng, giúp khách hàng cập nhật , chia sẻ thông tin mọi lúc mọi nơi.”

 

 

Như Trâm

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo