Tin tức - Sự kiện

Một phụ nữ bất ngờ bị sét đánh tử vong tại cánh đồng

(DNVN) - Khi cơn dông kéo đến, người phụ nữ vội vàng thu dọn đồ đạc từ cánh đồng trở về nhà nhưng bất ngờ bị sét đánh trúng người và tử vong tại chỗ.

Theo tin tức trên báo Công an TP.HCM, ông Lê Đình Chiến - Chủ tịch UBND xã Xuân Lộc, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa cho biết nạn nhân là bà Lê Thị Thứ (57 tuổi, trú tại thôn 5, xã Xuân Lộc). Vào chiều qua 17/9, một người phụ nữ ra cánh đồng trong xã lao động. Do thời tiết có mưa lớn kèm sấm sét, bất ngờ nạn nhân bị sét đánh trúng người, tử vong.

Một người phụ nữ bị sét đánh tử vong ngoài cánh đồng.
Một người phụ nữ bị sét đánh tử vong tại cánh đồng. Ảnh minh họa.

Nạn nhân là bà Lê Thị Thứ (SN 1958, trú tại thôn 5, xã Xuân Lộc, huyện Triệu Sơn), nhiều người có mặt tại thời điểm bà Thứ bị sét đánh cho hay, khi cơn dông kéo đến bà Thứ thu dọn lúa cùng đồ đạc để về nhà thì bất ngờ bị sét đánh trúng người và tử vong tại chỗ. Báo điện tử Công lý thông tin.

Sau khi sự việc xảy ra, người thân tìm thấy thi thể người phụ nữ ngoài đồng trong cơn mưa và đưa về nhà mai táng theo phong tục địa phương.

Thời gian qua, trên địa bàn tình Thanh Hóa và nhiều địa phương khác, hiện tượng sét đánh đã gây thiệt hại lớn về người và tài sản. Do vậy, người dân cần chủ động có những biện pháp phòng tránh bị sét đánh.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo