Khám phá

Mùa hè bổ ích cho trẻ với chương trình “Học tiếng Anh qua môn học-LETS”

(DNHN) Từ 15/05 đến 14/06/2013, Apollo Junior tổ chức các lớp học thử miễn phí chương trình “Học tiếng Anh qua môn học-LETS”.

LETS hiện đang được đánh giá là phương pháp học tiếng Anh hiệu quả nhất dành cho trẻ, giúp các em tự tin và trưởng thành hơn. Chương trình học được chia theo nhiều cấp độ phù hợp với độ tuổi và hứa hẹn mang tới một nền tảng vững chắc, lâu dài cho trẻ. 


Ưu điểm nổi trội của LETS (Học tiếng Anh qua môn học) nằm ở phương pháp giảng dạy sáng tạo, qua đó trẻ được học tiếng Anh thông qua các môn học như Toán, Khoa học, Kỹ thuật… cũng như các tình huống giao tiếp hàng ngày nhằm giúp các em sử dụng tiếng Anh hiệu quả ở trường học cũng như trong cuộc sống, rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực hành.

Ông Darren Paine, GĐ điều hành Apollo cho biết: “Phương pháp LETS là phương pháp dạy hiện đại, độc quyền tại Apollo Junior, biến tiếng Anh trở thành ngôn ngữ ứng dụng trong học thuật và cuộc sống. Bên cạnh đó, chương trình cũng được lồng ghép theo kiểu “học mà chơi” để trẻ hoạt bát, tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên, không gò ép”.

Chương trình “Học tiếng Anh qua môn học-LETS“ độc quyền của Apollo Junior được giảng dạy bởi 100% giáo viên nước ngoài có đầy đủ bằng cấp uy tín (tốt nghiệp Đại học, có chứng chỉ CELTA và TKT). 
 
 
Như Trâm
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo