Khám phá

Nâng cao Môi trường Học tập cho Trẻ em Nông thôn.

Ngày 22/10/2012 vừa qua Công ty DuPont Việt Nam phối hợp với Chi cục Bảo về thực vật Thanh Hóa và Ủy ban nhân dân xã Tượng Văn thực hiện buổi lễ bàn giao Thư viện Khoa học tại trường tiểu học Tượng Văn, Xã Tượng Văn, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa

Đây là một trong các khu vực trọng điểm về nông nghiệp ở Bắc Bộ. Chương trình này nhằm nâng cao môi trường học tập bền vững cho trẻ em nông thôn

 

Tổng giám đốc DuPont Việt Nam, bà Farra Siregar chia sẻ: “ Tầm nhìn của DuPont là trở thành công ty khoa học năng động nhất thế giới, tạo ra các giải pháp bền vững cần thiết cho một cuộc sống tốt hơn, an toàn hơn, khỏe mạnh hơn cho con người ở khắp nơi. Chúng tôi tin rằng cộng đồng bền vững công nhận sự phụ thuộc lẫn nhau của tiến bộ xã hội, thành công kinh tế và đỉnh cao về môi trường”.

 

“Sự phối hợp giữa Chi cục Bảo vệ thực vật Thanh Hóa, cộng đồng Ủy ban Nhân dân xã Tượng Văn và DuPont đã làm cho chương trình có ý nghĩa hơn và đại diện cho những nỗ lực bền vững của toàn cộng đồng”. Bà Farra kết luận.

 

Ông Trịnh Quốc Huy, Chánh Thanh tra Chi cục Bảo vệ thực vật Thanh Hóa cho biết: “ Chi cục Bảo vệ thực vật Thanh Hóa rất vui mừng khi cùng thực hiện chương trình giá trị này do DuPont khởi xướng vì các em học sinh trong xã sẽ có cơ hội cải thiện môi trường học tập tại trường”.

 

 

PV

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo