Quốc tế

Nga mở tour du lịch đến Syria 'khám phá' cuộc chiến chống IS

(DNVN) - Du lịch chiến tranh là một trải nghiệm mới mà công ty lữ hành Megapolis của Nga đưa ra dành cho khách du lịch muốn thử cảm giác mạo hiểm thực sự.

Theo đó, du khách khi tham gia tour du lịch này sẽ được công ty lữ hành Megapolis đưa tới vùng đất của Syria chỉ cách tiền tuyến 1km.Tại đây, lữ khách sẽ được trải nhiệm sự tàn khốc của chiến tranh, nơi mà các cuộc không khích, các cuộc tấn công bằng xe tăng, súng máy, tên lửa diễn ra hàng ngày.

Khách tham gia 'Assad Tour' sẽ được thăm quan các vùng đất của Syria chỉ cách tiền tuyến 1km. 

Tour du lịch nguy hiểm này được đặt theo tên Tổng thống Syria, “Assad Tour”. Theo lời giới thiệu của công ty lữ hành, tham gia "Assad Tour", du khách sẽ được trả nghiệm chiến tranh trong 5 ngày với mức giá 1.500 USD (khoảng gần 34 triệu đồng). Chi phí đã bao gồm vé máy bay, ăn ở đi lại, hướng dẫn viên du lịch nhưng không bao gồm phí bảo hiểm. 

Mặc dù mức phí không hề rẻ nhưng đối với những người ưa mạo hiểm thì đây là một cơ hội để họ được đặt chân đến vùng đất nguy hiểm nhất trên thế giới và được tận mắt chứng kiến sự khốc liệt của chiến tranh.

Một trong những địa điểm khách du lịch sẽ được ghé thăm ở Syria.

Giám đốc công ty du lịch Megapolis, "cha đẻ" của tour du lịch mạo hiển này, ông Anatoly Aronov cho biết: "Động lực để ông có ý tưởng táo này là muốn giúp mọi người nhận ra sự tàn khốc của chiến tranh. Chứng kiến những khó khăn, trải nghiệm sự sống và cái chết cách nhau trong gang tấc sẽ giúp mọi người nhận ra giá trị đích thực của cuộc sống."

 

Bên cạnh đó, ông Megopolis cũng nhấn mạnh rằng công ty đã làm việc với quân đội Nga, Syria nhằm đảo bảo an toàn tuyệt đối cho khách du lịch. Dự kiến, nếu không gặp phải sự phản đối từ chính quyền Nga thì "Assad Tour" sẽ đón khách từ đầu năm 2016.

Nên đọc
Tùng Bách (Theo RT)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo