Khám phá

Ngân hàng Thế giới tài trợ Đà Nẵng xây dựng mạng đô thị

Sáng 26/12, Sở Thông tin - truyền thông Đà Nẵng tổ chức Hội nghị triển khai dự án “Cung cấp và lắp đặt thiết bị bổ sung và bảo trì cho hạ tầng CNTT&TT TP. Đà Nẵng”.

Dự án này là một phần của Dự án Phát triển CNTT&TT của Đà Nẵng được Ngân hàng Thế giới tài trợ; do Sở Thông tin-Truyền thông TP., FPT IS và các cơ quan liên quan phối hợp thực hiện.

Theo ông Phạm Kim Sơn, Giám đốc Sở Thông tin- Truyền thông Đà Nẵng, thông qua Dự án hệ thống hạ tầng Công nghệ thông tin & Truyền thông Đà Nẵng sẽ được nâng cao năng lực và hiện đại hơn, với các hạng mục trọng tâm bao gồm : Xây dựng mạng đô thị TP. Đà Nẵng, Trung tâm dữ liệu, Trung tâm giao dịch CNTT&TT; Hệ thống kết nối không dây và hạ tầng CNTT cho các cơ quan thuộc chính quyền TP.

Đại biểu theo dõi thông tin kế hoạch, tiến độ Dự án được trình bày tại Hội nghị


Đại biểu theo dõi thông tin kế hoạch, tiến độ Dự án được trình bày tại Hội nghị

Lợi ích của người dân từ Dự án là được tạo sự thuận tiện trong giao dịch, dịch vụ công, trao đổi thông tin, nâng cao kỹ năng kiến thức và chất lượng cuộc sống…từ việc phát triển các ứng dụng chính phủ điện tử, và từ mạng không dây miễn phí phủ sóng ngày càng rộng hơn trên địa bàn TP.

 

 

Hồng Lĩnh (Theo Dân Trí)

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo