Tin tức - Sự kiện

Ngất lịm đi vì nghịch tử tặng quan tài cho bố mẹ

(DNVN) - Vào lúc nửa đêm, khi nghe tiếng động mạnh từ phía ngoài, gia đình bà H. hoảng hồn phát hiện chiếc quan tài mới tinh khiến bà H. ngất xỉu.

Ngày 23/6, Công an P.Kim Long, TP.Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết, cơ quan này đang tổ chức hòa giải cho gia đình ông T. V. M. (72 tuổi) và bà N.T.H. (70 tuổi), trú 29 Phạm Thị Liên, P.Kim Long. Vietnamnet đưa tin.
Theo tường trình của gia đình ông Minh, khuya 21/6, khi con gái của ông Minh đang ngủ trong quán cà phê cạnh nhà thì nghe tiếng động mạnh phía bên ngoài quán nên cùng gọi người nhà chạy ra xem có chuyện gì.

Bà H. ngất lịm đi khi thấy qua tài trước cửa. Ảnh VNN.
Bà H. ngất lịm đi khi thấy qua tài trước cửa. Ảnh VNN.

Khi vừa mở cửa, gia đình bà H. hoảng hồn phát hiện một chiếc quan tài màu vàng còn mới đặt ngay trước cửa quán. Sự việc khiến bà N.T.H ngất xỉu, cả nhà ai cũng hoang mang, sợ hãi.
Thuật lại sự việc với PV Lao Động, bà H. cho biết, vào khoảng 11h đêm ngày 21.6, con gái bà đang ngủ ở quán cà phê (cùng thửa đất số 29) thì nghe tiếng động lạ liền gọi cả nhà dậy mở cửa.
Những người trong nhà hoảng hồn khi ai đó “tặng” chiếc quan tài mới toanh, đầy đủ nắp. “Thấy cái quan tài, tui ngất xỉu”, bà H. nói. 

Bà H. nói: “Trưa ni con tui về kêu cửa nói là đến chuyển quan tài, nhưng khi tui mở cửa ra thì hắn nói là chưa mượn được người rồi bỏ đi. Hơn giờ sau hắn trở lại nói y như vậy rồi lại bỏ đi. Chưa biết khi mô hắn chuyển đi, cứ hành hạ vợ chồng tui rứa”.

Sáng ngày 22/6, vợ chồng bà N.T.H. đã nhờ người khiêng chiếc quan tài vào vườn nhà và nhanh chóng trình báo sự việc lên công an phường Kim Long (TP Huế).
Nguồn tin từ cơ quan Công an P.Kim Long cho biết, sau khi xác minh đã làm rõ người mang quan tài đặt trước cổng nhà là con trai của ông M., bà H là Trần Minh Sơn (SN 1980). Theo công an phường, đây là vấn đề gia đình nên trước mắt sẽ tổ chức hòa giải.

Nói về vụ việc, bà N.T.H cho biết, mặc dù đã lớn tuổi nhưng Sơn thường ăn chơi, lêu lổng, không chịu tìm kiếm việc làm và thường vô lễ, là đứa con nghịch tử với ba mẹ nên vợ chồng ông bà từ lâu đã không nhìn mặt.

“Sáng 21/6, sau khi nghe tin chị gái mình li dị chồng và bán nhà chia được gần 1 tỉ đồng nên Sơn có tìm đến xin 15 triệu đồng nhưng không được chấp thuận. Đến tối thì xảy ra sự việc trên” – bà H. cho biết. Đến 18h tối 23/6, chiếc quan tài đã được Sơn chuyển khỏi vườn nhà cha mẹ theo yêu cầu của gia đình và lực lượng chức năng.

Hiện, sự việc hy hữu trên đang được CA phường Kim Long tiếp tục giải quyết.

 

Ngọc Huệ (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo