Khám phá

Ngày 14/3 Galaxy S IV sẽ xuất hiện

Galaxy S IV, chiếc smartphone được trông đợi nhất hiện nay của Samsung sẽ được trình làng vào ngày 14/3 tới đây. Nhiều nguồn tin thân cận với hãng công nghệ Hàn Quốc đã lên tiếng xác nhận điều này.

Ngày 14/3 là thời điểm mà Samsung đã chọn để trình làng chiếc smartphone mới nhất thuộc dòng Galaxy S của mình. Thời điểm này cũng gần như trùng hợp với ngày 15/3, thời điểm mà trang công nghệ SamMobile, trang web chuyên cung cấp các thông tin rò rỉ về Samsung, từng khẳng định sẽ là ngày mà Galaxy S IV xuất hiện.

Nguồn tin của SamMobile cũng khẳng định Samsung sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt tại New York để ra mắt chiếc smartphone thế hệ mới của mình.

Một trang công nghệ nổi tiếng khác là TheVerge sau đó cũng đã xác nhận thông tin này với nguồn tin thân cận của mình và cũng khẳng định 14/3 sẽ là ngày được chọn để “giới thiệu một điều cực kỳ quan trọng với Samsung”.

Nếu những nguồn tin trên là chính xác thì Galaxy S IV sẽ được ra mắt sớm hơn so với dự kiến. Trước đó, Galaxy S III được Samsung ra mắt vào tháng 5/2012, thay vì tháng 3. Galaxy S III trước đó cũng được trình làng tại London, thay vì New York.

Hiện Galaxy S IV đang là chiếc smartphone được trông đợi nhất của Samsung, một phần nhờ vào sự thành công trên cả dự kiến của Galaxy S III.

Về cấu hình, Galaxy S IV sẽ được trang bị màn hình rộng 5-inch với độ phân giải Full HD 1080p (1920x1080), sử dụng vi xử lý Exynos 5 Octa 8 lõi mà Samsung vừa trình làng tại CES 2013 vừa qua. Máy sẽ được trang bị 2GB bộ nhớ RAM cùng camera 13 megapixel ở sau và 2 megapixel ở trước. Galaxy S IV nhiều khả năng sẽ hoạt động trên nền tảng Android 4.2.2 Jelly Bean mới nhất của Google.

Nguồn tin của trang công nghệ TheVerge tiết lộ Galaxy S IV sẽ được trang bị các tính năng nổi bật nhất trên Galaxy S III như Smart Stay để tự động sáng màn hình khi người dùng vẫn còn nhìn vào màn hình hay tính năng chụp ảnh thông minh… ngoài ra, Galaxy S IV sẽ còn được trang bị thêm nhiều tính năng thông minh khác mà chưa từng có trên bất kỳ smartphone nào khác trên thị trường.

 


Hồng Lĩnh (Theo Dân Trí)

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo