Đời sống

Chồng để bố mẹ đứng tên căn nhà anh mới mua

Căn nhà ấy là tiền của chồng tôi, nhưng vì sợ chúng tôi sẽ ly hôn nên anh để bố mẹ đứng tên trên sổ đỏ.

Tôi không ly hôn vì muốn được tiêu tiền của chồng / "Sốc" nặng khi thấy chồng bạn thân đưa người phụ nữ khác đi đẻ

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cưới nhau được hơn 10 năm, nhưng thu nhập của chồng mỗi tháng được bao nhiêu tiền tôi không hề biết, vợ chồng tôi độc lập hoàn toàn về tài chính.
Tôi làm công chức nhà nước bình thường, mỗi tháng cũng chỉ được hơn 10 triệu đồng, chồng tôi làm cho tư nhân, anh cũng có chức vụ và kiếm được, nhưng tôi không biết cụ thể mỗi tháng bao nhiêu.
Từ khi cưới đến nay, đều đặn mỗi tháng anh đưa tôi 5 triệu đồng, chi tiêu còn hay hết anh cũng không quan tâm, cũng không khi nào hỏi tôi thu nhập được bao nhiêu, đủ hay thiếu.
Từ số tiền anh đưa và tiền tôi làm ra, chi tiêu gia đình còn bao nhiêu tôi dành dụm, mỗi tháng cũng được một ít, bây giờ cũng có vài trăm triệu để riêng.
Tôi cũng nói cho anh biết khoản tiền đó, để khi nào anh cần đến thì lấy, nhưng không khi nào anh dùng đến khoản tiền đó của tôi.
Năm ngoái, anh mua một căn nhà hơn 3 tỷ, nhưng không đứng tên hai vợ chồng mà đứng tên bố mẹ chồng tôi.
Thời gian đầu, tôi cứ nghĩ tiền của bố mẹ chồng mua, để sau này ra ở cùng chúng tôi, nhưng rồi sau đó tôi mới biết tiền đó là của chồng tôi, nhưng anh lại không cho tôi đứng tên trong sổ đỏ.
Tôi hỏi lý do thì anh giải thích là đó hoàn toàn tiền của anh, không phải tiền do tôi làm ra, nên anh thích để ai đứng tên thì đó là việc của anh, không liên quan đến tôi.
Trong khi đó, anh đi làm suốt ngày, một mình tôi lo cho hai đứa con, mỗi tháng anh chỉ đưa tôi 5 triệu đồng, còn không đủ tiền để lo cho hai đứa con, nói gì đến các chi phí khác trong gia đình?.
Người ta vẫn nói của chồng, công vợ, tôi không làm ra tiền, nhưng tôi lo vun vén gia đình, chăm sóc con cái để anh có thời gian dành cho công việc, vậy mà anh phủi hết công sức của tôi bao năm qua.
Bố mẹ anh cũng vậy, nói tôi không làm ra tiền, không xứng đáng được đứng tên trên sổ đỏ, vì căn nhà ấy hoàn toàn tiền của anh làm ra.
Tôi cảm thấy buồn và thất vọng vô cùng, thất vọng về bố mẹ chồng một thì thất vọng về chồng 10 lần như thế. Bao nhiêu năm gối ấp má kề, vậy mà anh đối xử với tôi không khác gì người dưng.
Chẳng hạn nếu chúng tôi có ly hôn, liệu tôi có được chia phần tài sản căn nhà mà anh mua để bố mẹ đứng tên không?.
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm