Xã hội

Nghệ An: Cha mòn mỏi tìm con trai mất tích 18 ngày

(DNVN) - Người con trai 14 tuổi bỗng dưng mất tích một cách bí ẩn, người cha đã đi khắp nơi mòn mỏi tìm con nhưng đến nay đã 18 ngày vẫn chưa rõ tung tích con trai.

Tin tức trên báo VOV, thời gian qua anh Thái Duy Chất (trú tại xóm 9, xã Xuân Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) chạy xe máy đi khắp các quán Internet trên địa bàn huyện Yên Thành và các huyện phụ cận để dán tấm thông báo tìm con trai của mình là Thái Duy Tài (SN 2002). 

Thông báo được người cha dán khắp nơi để tìm con trai mất tích. Ảnh báo Khám phá.

Anh Chất cho biết: trước đó vào chiều tối ngày 2/5, sau khi đi học về Tài có xin phép chị gái để đạp xe lên nhà ông bà nội ở làng bên chơi. Nhưng đến tận khuya cùng ngày gia đình vẫn không thấy Tài trở về. Người cha gọi điện lên cho ông bà nội thì được biết Tài không qua nhà ông bà chơi.

Sau 2 ngày không tìm thấy, anh Chất đã báo cho chính quyền địa phương nhờ giúp đỡ. Tuy nhiên, sau hơn nửa tháng người cha mòn mỏi tìm con tung tích của em Tài vẫn chưa được tìm thấy. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Theo gia đình cho biết, thời gian gần đây, em Tài đã nhiều lần cùng bạn bè bỏ học ra quán Internet chơi game. Có thể do bị gia đình trách mắng nên em Tài đã bỏ nhà ra đi.

Nghĩ con trai mình có thể sẽ ghé vào các quán Internet này, anh Chất đã đi khắp các quán tại địa phương dán thông báo tìm kiếm con trai với hi vọng có ai đó sẽ thấy. "Khi đi cháu mặc áo kẻ ô tím, quần bò màu đen. Tâm lý của cháu rất bình thường, gia đình rất mong cháu trở về", anh Chất nói.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo