Pháp luật

Nghi án kẻ đánh người đàn ông đến chết bên xe máy

(DNVN) - Ngày 14/10, người dân tình cờ phát hiện một người đàn ông nằm hấp hối bên xe máy dựng trên lề đường rồi đưa vào viện cấp cứu nhưng không may tử vong.

Chiều 14/10, Công an huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết đang điều tra cái chết bất thường của một người đàn ông chết bên đường với nhiều vết thương trên người. Báo Pháp luật TP. HCM thông tin.

Hiện trường xảy ra nghi án người đàn ông bị sát hại bên xe máy.

Nên đọc

Trước đó, vào khoảng 6h30 ngày 14/10, người dân xã Hương Hòa, huyện Nam Đông đã phát hiện một người đàn ông nằm bất tỉnh bên chiếc xe máy Wave Trung Quốc, với nhiều vết thương trên đầu và bụng.

Cách đó không xa, người ta còn phát hiện một con dao. Ngay sau đó, người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Nam Đông nhưng đến trưa thì nạn nhân tử vongDanh tính nạn nhân được xác định là ông Mai Xuân V. (54 tuổi), trú tại cụm 3, tổ dân phố 4, thị trấn Khe Tre, huyện Nam Đông. Ông V. đã có vợ và năm đứa con.

Tin tức trên báo Vnexpress, nguyên nhân tử vong của người đàn ông này được nhận định là chấn thương sọ não, gãy tay trái. Một cán bộ điều tra nhận định, căn cứ dấu vết tại hiện trường và chấn thương trên người nạn nhân thì có thể đây là một vụ án mạngHiện cơ quan CSĐT Công an huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên-Huế đã đang tiến hành lập hồ sơ điều tra vụ án.

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo