Xã hội

Người cha trói “yêu râu xanh” định quấy rối con gái vào cột đèn

(DNVN) - Mới đây, một người cha ở Trung Quốc đã trói tên “yêu râu xanh” định quấy rối con gái của mình trong thời gian dài vào cột bên đường.

Theo tin tức từ Mirror, vào ngày 23/10, một người đàn ông trông đứng tuổi, mặc bộ quần áo màu ghi bị trói vào cột đèn bên ngoài một siêu thị nằm trên đường Wang Mei.

Theo người dân gần đó, người đàn ông trạc 50 tuổi này đã “bám đuôi” một nữ sinh ở trường trong một tuần trước khi cha cô bé bắt quả tang hành vi của y.

Người bán quán bên đường cũng kể lại ông này họ Xu và từng lén rình mò cô bé trước và sau buổi đến trường cả tuần nay. Nạn nhân được cho là phải cố đi thật nhanh để tránh bị Xu quấy rối và làm phiền. Tuy nhiên, những người chứng kiến cho biết họ nhìn thấy Xu nhiều lần chộp lấy tay cô bé không cho đi và chỉ buông ra khi em hét lên và bỏ chạy.

Sau khi nghe con gái kể chuyện, một hôm, cha mẹ em đã quyết định sẽ đi theo con gái từ nhà về trường xem có chuyện gì xảy ra. Và họ đã bắt quả tang Xu. Người cha chạy ra tóm lấy kẻ định quấy rối con gái, tức giận tát vào mặt tên này. Cặp vợ chồng sau đó đánh cho “kẻ biến thái” một trận trước khi trói vào cột đèn và gọi cảnh sát.

Tên
Tên "yêu râu xanh" bị trói vào cột đèn

Sau khi bị bắt, Xu thừa nhận đã đi theo nữ sinh trên và có ý định quấy rối. Cảnh sát xác nhận nạn nhân không bị tổn thương gì nhưng nói thêm rằng "họ không khuyến khích việc trói người vào cột vì mắc lỗi" như cặp vợ chồng trên.

Sau khi câu chuyện này được đăng tải trên mạng, cộng đồng mạng Trung Quốc rất ủng hộ sự trừng phạt của người cha dành cho ông Xu.

Một người dùng trên Weibo nói: “Người đàn ông này thật đáng bị như thế”. Một người khác nói: “Tôi nghĩ ngoài việc trói ông ta thì cần đánh cho ông ta một trận nhừ tử”.

Tuy nhiên, một số người cho rằng, người cha làm như thế là vi phạm pháp luật. Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

 

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo