Tin tức - Sự kiện

Người Hà Nội thất vọng vì hầm Tử đằng toàn hoa giả

(DNVN) - Nhiều người dân ở Hà Nội không ngại nắng nóng đến lễ hội Fuji Matsuri thưởng thức hoa Tử đằng nhưng đã thất vọng khi chứng kiến toàn hoa giả.

Tin tức trên báo Infonet, sáng nay 14/5, hàng trăm người đã háo hức đến Trung tâm Thương mại Savico Megamall (Long Biên, Hà Nội) với mong muốn được trải nghiệm con đường hoa Tử đằng dài 20m như thông tin quảng cáo trước đó.

Lễ hội hoa Tử đằng toàn hoa giả khiến nhiều người thất vọng. Ảnh Tiền phong.

Tuy nhiên, khi đến nơi, hầu hết mọi người đều ngao ngán khi chứng kiến "con đường hoa Tử đằng" mà họ mong đợi thực chất chỉ là một nhà bạt lưới được treo toàn hoa nhựa giả hoa Tử đằng.

Fuji Matsuri lễ hội thường niên của Nhật Bản được tổ chức hàng năm vào giữa tháng 4 đến giữa tháng 5 nhằm tôn vinh loài hoa Tử Đằng, biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, và tình đoàn kết bác ái. Báo Tiền phong thông tin.

Theo như lời quảng cáo của Ban tổ chức, một trong những điểm nhấn của lễ hội đó là đường hầm hoa Tử đằng kéo dài 20m được dựng lên để du khách thưởng thức nhưng thực tế nhiều người Hà Nội thất vọng vì chứng kiến loạt hoa giả. 

Bạn Duyên – sinh viên trường ĐH Dược HN cho biết, lễ hội được quảng cáo trên mạng rất rầm rộ và đẹp, thế nhưng khi đến nơi thì lại quá thất vọng vì toàn hoa giả và không được như trong quảng cáo.

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo