Xã hội

Người thân, bạn bè khóc nấc trong tang lễ Trần Lập

(DNVN) - Sự ra đi bất ngờ của nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập khiến cho người thân, bạn bè khóc nấc trong lễ tang thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường sáng nay tại Hà Nội.

Tin tức trên báo Vnmedia, sự ra đi quá đỗi bàng hoàng của thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường - Trần Lập khiến cho tất cả mọi người đều nghẹn ngào, nức nở trong đám tang tiễn biệt anh về cõi vĩnh hằng sáng nay 23/3 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, Hà Nội.

Vợ và con gái nhạc sĩ Trần Lập khóc nấc trong lễ tang. Ảnh báo An ninh thủ đô.

Gần 5 tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư trực tràng, không hề kêu than đau đớn, cũng không nhận những lời chia sẻ thương xót từ fan hâm mộ, ca sĩ - nhạc sĩ Trần Lập đã ra đi nhẹ nhàng sau những cơn đau hành hạ thể xác anh.

Sáng nay, từng dòng người đã đến tiễn biệt anh về bên kia thế giới. Chỉ mới hơn 2 tháng trước, anh còn vững chãi trên sân khấu, bất chấp cơn đau hành hạ để đứng hát liên tiếp 4 ca khúc trong một đêm đông lạnh, để tri ân với những bàn tay thắp lửa của bạn bè, của fan hâm mộ. 

Sự ra đi bất ngờ của anh khiến cho cộng đồng fan hâm mộ không khỏi bàng hoàng, xót xa. Trong nỗi đau khôn cùng đó, tại lễ nhập quan sáng nay, chị Hoa - vợ nhạc sĩ Trần Lập đã ngất xỉu. 

Những bạn bè, thân bằng cố hữu cũng không ngăn được những dòng nước mắt khi nhìn anh lần cuối. Linh cữu của anh sẽ được đưa về an táng tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đức (Phú Thọ).

Những giọt nước mắt tiếc thương của người thân, bạn bè trong lễ tang nhạc sĩ Trần Lập trong sáng nay do báo An ninh thủ đô, Trí thức trẻ ghi lại:

 

Người thân nhạc sĩ Trần Lập đau đớn vì sự ra đi của anh. Ảnh báo An ninh thủ đô

Nghệ sỹ Trần Tuấn Hùng - thành viên ban nhạc Bức Tường đưa tiễn người anh em.  Ảnh báo An ninh thủ đô

MC Anh Tuấn có mặt từ sáng sớm. Ảnh báo An ninh thủ đô

Người thân đâu đớn vì sự ra đi của nhạc sĩ Trần Lập. Ảnh báo An ninh thủ đô

Ca sỹ Bảo Anh - học trò của Trần Lập tại chương trình Giọng hát Việt.  Ảnh báo An ninh thủ đô

 Hiệp Gà mắt đỏ hoe sau khi vào viếng.  Ảnh báo Trí thức trẻ

 

 MC Thảo Vân khóc nức nở trước linh cửu của Trần Lập Ảnh báo Trí thức trẻ

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo