Văn hóa

Đang xạ trị, nhạc sĩ Trần Lập vẫn dự lễ ra mắt đĩa nhạc Microwave

(DNVN) - Mặc dù hằng ngày phải vào bệnh viện để xạ trị, nhưng Trần Lập vẫn có mặt dự lễ ra mắt đĩa nhạc của anh em Microwave.

Tin tức trên báo Zing news, tranh thủ vài giờ trước khi vào bệnh viện tiếp tục xạ trị, trưởng nhóm Bức Tường, nhạc sĩ Trần Lập đã có mặt trong buổi họp báo ra mắt album mới của nhóm Microwave.  

Trần Lập chúc mừng sản phẩm mới của ban nhạc rock đàn em. “Tôi thấy đây là một trong những album rất hiện đại và đón đầu những sản phẩm âm nhạc hiện nay với khuynh hướng nhạc điện tử (EDM). Điều này khiến cho những người không nghe nhạc rock cũng sẽ dễ dàng đón nhận” – anh chia sẻ.

Nhạc sĩ Trần Lập sống vô cùng lạc quan đối mặt với căn bệnh ung thư. Ảnh báo Thanh niên.

Thủ lĩnh Bức Tường chia sẻ thêm, hiện tại sức khỏe anh đang ổn định. Phác đồ xạ trị đang khá khả quan. Anh cũng chia sẻ mình đang dành thời gian tập luyện cho đêm nhạc cùng bạn bè và đồng nghiệp, tổ chức trong tháng 1 năm tới.

Những lần được bệnh viện cho phép về nhà để sum họp với gia đình, gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp, khán giả… đã khiến anh thấy khoẻ lên rất nhiều. Báo Dân trí thông tin.

Những ngày nằm điều trị tại bệnh viện, anh rất nhớ sân khấu và muốn được “máu lửa” như ngày nào nhưng vì quá trình điều trị đã khiến giọng hát của anh bị ảnh hưởng nên thời điểm này anh không thể hát được như trước. Để nguôi ngoai, anh vẫn luyện thanh hằng ngày.

Chia sẻ tại buổi ra mắt ablum vol.3, thủ lĩnh ban nhạc rock Microwave cho biết, Trần Lập là bậc đàn anh mà tất cả các thành viên trong ban nhạc hết sức cảm phục về tài năng và nhân cách sống. 

Trần Lập xuất hiện trong sự kiện ra mắt album 10 của ban nhạc Microwave trước giờ xạ trị. Ảnh: Trần Đức.

Trong âm nhạc của họ, Trần Lập có những ảnh hưởng nhất định. Và nhất định họ sẽ có những bài hát, những đêm nhạc dành riêng cho đàn anh.

 

Chẳng khó gì để nhận ra, bệnh tật đã không thể ngăn cản một trái tim tiếp tục dành tình yêu cho rock và những người bạn. “Mình phải trở lại với cuộc sống bình thường. Càng trở lại bao nhiêu, tinh thần mình càng tốt bấy nhiêu, nếu sống mà cứ nghĩ mình như con bệnh thì sẽ khó thành công được”, thủ lĩnh của ban nhạc rock Bức Tường chia sẻ trên báo Thanh niên.

Thủ lĩnh của Bức Tường cho biết, không vì thế mà anh bỏ việc luyện giọng chuẩn bị cho sự trở lại trong chương trình, dự kiến diễn ra tại Nhà hát Lớn (Hà Nội) vào trung tuần tháng 1/2016.

Đôi bàn tay thắp lửa là chương trình do ban nhạc Bức Tường thực hiện, với sự tham gia của nhiều nhóm nhạc rock Bắc, Nam, và các nghệ sĩ khách mời, như một món quà dành tặng cho Trần Lập để tiếp thêm sức mạnh cho anh. Và Trần Lập sẽ tiếp tục “cháy” trên sân khấu.

Trần Lập chia sẻ: “Tôi đang điều trị ở phần bụng, nơi mình lấy hơi chính. Nhưng tôi nghĩ điều đó không ảnh hưởng quá nhiều. Vì luyện tập hằng ngày sẽ giúp cho việc lấy hơi đỡ hơn rất nhiều”.

Khi hỏi về những điều vẫn còn muốn làm mà chưa thực hiện được, Trần Lập trả lời: “Tất cả những gì có thể làm được thì tôi đã làm được rồi”.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo