Văn hóa

Bí thư Đinh La Thăng, danh thủ Hồng Sơn đến viếng Trần Lập

(DNVN) - Ngày 23/3, lễ tang và lễ viếng nhạc sĩ Trần Lập đang được cử hành. Bí thư Đinh La Thăng, danh thủ Hồng Sơn đến viếng Trần Lập.

Tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM, sáng ngày 23/3, đám tang nhạc sĩ Trần Lập đã diễn ra tại nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (số 5 Trần Thánh Tông- Hà Nội).

Đông đảo người thân, bạn bè, người hâm mộ đã có mặt để đưa tiễn thủ lĩnh ban nhạc Bức tường. Từ sáng sớm, công an Hà Nội đã tăng cường lực lượng nhằm đảm bảo phân luồng, điều hành giao thông tại khu vực trước nhà tang lễ.


Bí thư Đinh La Thăng trong lễ viếng nhạc sĩ Trần lập vào sáng nay. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Nhiều mô tô “khủng” cũng đã được đưa đến để thành lập đoàn đưa nhạc sĩ về nơi an táng ở Phú Thọ. Trước đó, MC Tuấn Anh đã kêu gọi mọi người thực hiện hoạt động này, bởi sinh thời nhạc sĩ Trần Lập cũng là người đam mê mô tô và những chuyến phượt. Theo thông báo từ ban tổ chức lễ tang, đến viếng nhạc sĩ còn có Bí thư thành ủy TP.HCM  Đinh La Thăng.

Ngày 17/ 3/2016, Trần Lập trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng, sau gần 5 tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác. Dù có sự chuẩn bị tinh thần từ trước nhưng gia đình và bạn bè của Trần Lập vẫn không khỏi bàng hoàng và vô cùng đau xót. Báo Trí thức trẻ thông tin.

 Rất nhiều bạn bè cũng như khán giả đã tới nói lời tiễn biệt cuối cùng với tượng đài Rock Việt. Vậy là hành trình ở cõi tạm của Trần Lập đã kết thúc. Anh bắt đầu một chuyến đi dài trên một con đường mới. Những giọt nước mắt đã không thể ngăn nổi trong giờ phút tiễn đưa Trần Lập.
inh Quân xúc động khi nhớ lại những kỉ niệm cùng Trần Lập: "Giờ là lúc rất nhiều kỉ niệm với anh Trần Lập ùa về.

Trong lúc quay ca khúc "Đường tới vinh quang", chúng tôi đã có rất nhiều giọt nước mắt. Nước mắt của vợ, của các anh em nhệ sĩ, bạn bè thân thiết. Nhất là lúc quay ở sân vận động có hơn 2000 khán giả, tôi hô hào mọi người hào hứng lên nhưng mắt ai cũng rưng rưng". Một số hình ảnh trong lễ viếng nhạc sĩ Trần Lập trong sáng nay 23/3 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, Hà Nội do báo VTC ghi lại:

Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân trong tang lễ Trần Lập.

Danh thủ Hồng Sơn trong tang lễ nhạc sĩ Trần Lập.

Nên đọc



Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo