Văn hóa

Mỹ Tâm ngấn lệ, Thu Minh khóc nấc tiễn đưa nhạc sĩ Lương Minh

(DNVN) - Sáng 4/3, nhiều nghệ sĩ Việt đã có mặt tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng tiễn đưa nhạc sĩ Nguyễn Lương Minh an nghỉ. Ca sĩ Mỹ Tâm mắt ngấn lệ, ca sĩ Thu Minh khóc nấc trong lễ tang nhạc sĩ tài hoa.

Tin tức trên báo Ngày nay, sáng nay 4/3, lễ viếng nhạc sĩ Lương Minh sẽ được tổ chức tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. 9h30 mới bắt đầu lễ viếng, tuy nhiên từ sớm nhiều nghệ sĩ, ngôi sao làng giải trí đã có mặt.

Sự ra đi đột ngột của nhạc sĩ Lương Minh vào chiều ngày 28/2 khi tuổi đời còn sung sức, đang sục sôi cống hiến trong nhiều hoạt động âm nhạc, giải trí đã để lại nhiều ngậm ngùi, tiếc thương cho bạn bè, đồng nghiệp và những khán giả yêu ca khúc của anh.

Ca sĩ Mỹ Tâm mắt ngấn lệ, nghẹn ngào vì sự ra đi của nhạc sĩ Lương Minh. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Lễ viếng nhạc sĩ Lương Minh sẽ được tổ chức vào hồi 9h30 đến 11h thứ 6 ngày 4/3/2016 tại nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Lễ truy điệu và đưa tang vào hồi 11h cùng ngày. Lễ điện táng cùng ngày tại Đài hóa thân Hoàn Vũ.

Ca sĩ Mỹ Tâm xúc động chia sẻ, đối với cô nhạc sĩ Lương Minh là một người anh dễ thương, một người nghệ sĩ hiếm có. Những cuộc trò chuyện của anh với cô luôn giản dị, không có gì to tát song lại đem đến cho cô nhiều điều. Mỹ Tâm rưng rưng tâm sự đến giờ phút này cô vẫn không thể tin nhạc sĩ Lương Minh đã ra đi, vì vậy cô không thể nói hết được cảm xúc lúc này. Báo Trí thức trẻ thông tin.

MC Thảo Vân bùi ngùi: "Tôi và anh Lương Minh đã thân thiết nhau từ rất lâu kể từ những ngày đầu ban nhạc Hoa sữa mới thành lập. Khi đó, tôi mới là sinh viên năm ba đại học, anh đã hướng dẫn và chỉ bảo tôi rất nhiều. Thực sự lúc này đây tôi rất buồn, có những kỷ niệm với anh mà tôi không thể quên được."

Ca sĩ Minh Quân cho hay anh rất buồn và sốc khi biết tin nhạc sĩ Lương Minh qua đời bởi trước đó anh vẫn khỏe mạnh và tham gia chỉ đạo chương trình The Remix. Minh Quân tâm sự sự ra đi của nhạc sĩ Lương Minh là một nỗi đau lớn với người thân bởi gia đình anh rất neo người. 

Cho đến hiện tại, Minh Quân cũng không biết mẹ nhạc sĩ Lương Minh đã biết tin dữ của con trai hay chưa, bởi bà đang rất yếu. Nam ca sĩ bày tỏ mong muốn gia đình nhạc sĩ sẽ vượt qua nỗi buồn. Về những dự án vẫn còn dang dở của nhạc sĩ Lương Minh, Minh Quân hi vọng rằng các nghệ sĩ sẽ duy trì và tiếp nối để hoàn thiện nguyện vọng thuở sinh thời của người nhạc sĩ tài ba.

 

Ca sĩ Thu Minh khóc nấc trong lễ tang của nhạc sĩ Lương Minh. Ảnh báo Khám phá.

Ca sĩ Thu Minh vội bay từ TP HCM ra Hà Nội viếng NS Lương Minh. Khi biết tin NS Lương Minh qua đời, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ rất xúc động. Trong tang lễ vị NS tài hoa, Thu Minh khóc nghẹn ngào vì quá đau xót. Báo Khám phá thông tin.

Ca sĩ Bằng Kiều khi nghe tin nhạc sĩ Lương Minh đã rất sốc. Bởi anh không chỉ là đồng nghiệp, người em thân thiết trong nghề mà còn là ca sĩ thể hiện thành công nhiều sáng tác của nhạc sĩ Lương Minh. Anh cũng từng là thành viên ban nhạc Hoa Sữa cùng với nhạc sĩ Lương Minh.

Nhạc sĩ Lương Minh sinh ngày 28/7/1967 tại Hà Nội, tên đầy đủ là Lương Ngọc Minh. Nhạc sĩ Lương Minh từng học tại Khoa Sáng tác Nhạc viện Hà Nội. Năm 1987, anh là thành viên sáng lập của ban nhạc "Hoa sữa" nổi tiếng đình đám vào những năm 90 của thế kỷ trước.

Những ca khúc nổi tiếng do NS Lương Minh sáng tác đều được khán giả yêu thích như "Hãy mãi là em nhé", "Trao em trọn tình yêu", "Câu ru chiều", "Mùa thu", "Chiếc lá", "Lời ru năm 2000"...

Sau thời gian làm biên tập âm nhạc ở DIHAVINA, Nhạc sĩ Lương Minh về công tác tại Đài truyền hình Việt Nam và sản xuất khá nhiều chương trình âm nhạc gây tiếng tăm. Hiện tại, NS Lương Minh giữ chức Phó Ban văn nghệ Đài truyền hình Việt Nam và là thành viên hội nhạc sĩ Việt Nam.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo