Xã hội

"Người tù thế kỷ" Huỳnh Văn Nén sức khỏe tốt, sắp xuất viện

(DNVN) - Liên quan đến "người tù thế kỷ" Huỳnh Văn Nén bị tai nạn phải nhập viện, các bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy, TP. HCM cho biết sức khỏe bệnh nhân tiến triển tốt, sắp được xuất viện.

Tin tức trên báo Giao thông, ngày 28/3, thông tin từ bệnh viện Chợ Rẫy, TP. HCM cho biết, sức khỏe của ông Huỳnh Văn Nén đang phục hồi rất tốt. Theo BV Chợ Rẫy, hiện tại tình hình sức khỏe của bệnh nhân Huỳnh Văn Nén đã ổn định, tình trạng máu tụ trong não không tăng mà đang tan dần. 

Sức khỏe "người tù thế kỷ" - ông Huỳnh Văn Nén tiến triển tốt, sắp xuất viện. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Nhiều khả năng bệnh nhân sẽ không phải phẫu thuật. Nếu tình hình tiếp tục cải thiện như hiện nay, dự kiến bệnh nhân có thể sẽ được xuất viện trong tuần này.

Trước đó, ngày 26/3, bác sĩ Nguyễn Kim Chung - Phó Trưởng khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Chợ Rẫy TP. HCM đã xác nhận rằng khối máu tụ trong não “Người tù thế kỷ” Huỳnh Văn Nén không phát triển, bệnh nhân hồi phục tốt và khả năng ông Nén không phải phẫu thuật não. "Bệnh nhân phục hồi nhanh tri giác, trí nhớ tốt hơn. Nhưng trong giao tiếp, nói chuyện hơi khó...”, bác sĩ Chung cho biết trên báo Trí thức trẻ.

Như đã thông tin, chiều 22/3, Ông Huỳnh Văn Nén hay còn được gọi là “người tù thế kỷ” đã bị tai nạn giao thông ở H. Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP. HCM.

Được biết, phía bệnh viện hỗ trợ tối đa cho “người tù thế kỷ”. Riêng về viện phí cũng như các vấn đề y tế khác, Bộ trưởng Bộ Y tế cũng chỉ đạo hỗ trợ tối đa để ông Nén được hưởng quyền lợi như người đã có bảo hiểm.

Ông Lê Minh Hiển - Trưởng phòng công tác xã hội Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, bệnh viện cam kết không thu tiền điều trị và hoàn trả toàn bộ số tiền tạm ứng mà gia đình đã đóng.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo