Nhịp cầu nhân ái

Lái xe Mai Linh trả lại 1 tỷ đồng cho hành khách bỏ quên tại sân bay

DNVN – Hành khách vội lên xe taxi Mai Linh rời khỏi sân bay để quên túi da lớn trên xe đẩy hành lý, bên trong có hơn 1 tỷ đồng tiền mặt và một điện thoại giá trị.

Nữ lái xe taxi Mai Linh trả lại hơn 300 triệu đồng cho khách hàng để quên / Lái xe taxi Mai Linh trả lại gần 600 triệu cho khách để quên

Ngày 3/1, Tập đoàn Mai Linh cho biết, lái xe taxi của hãng vừa phát hiện và trao trả lại túi xách có chứa hơn 1 tỷ đồng cho hành khách bỏ quên trên xe đẩy hành lý tại sân bay Pleiku (Gia Lai).

Anh Huỳnh Văn Hải – nhân viên điều hành taxi Mai Linh tại sân bay Pleiku trao 1 tỷ đồng lại cho khách hàng.

Anh Huỳnh Văn Hải – nhân viên điều hành taxi Mai Linh tại sân bay Pleiku trao 1 tỷ đồng lại cho khách hàng.

Trước đó, trưa ngày 30/12/2021, sân bay Pleiku tấp nập người đến và đi, một hành khách vội vã đón taxi Mai Linh để rời khỏi sân bay.

Khi xe vừa rời đi, anh Lê Văn Tình, lái xe taxi Mai Linh Gia Lai đang đậu gần đó phát hiện trên xe đẩy hành lý của vị khách còn để lại một chiếc túi da loại lớn, nhưng gọi theo không kịp.

Anh Tình đến nhặt chiếc túi và báo cho anh Huỳnh Văn Hải – nhân viên điều hành của taxi Mai Linh tại sân bay Pleiku.

Với sự chứng kiến của anh Tình và nhiều người, anh Hải lập biên bản kiểm tra tài sản bên trong chiếc túi. Kết quả bên trong có hơn 1 tỷ đồng tiền mặt và một điện thoại giá trị.

 

Anh Hải đã báo về tổng đài Mai Linh Gia Lai yêu cầu liên hệ lái xe vừa đón khách tại sân bay để báo tin và yêu cầu đưa khách quay lại.

Anh Lê Văn Tình - lái xe taxi Mai Linh trung thực đã phát hiện ra ví tiền khách để quên trên xe đẩy tại sân bay Pleiku.

Anh Lê Văn Tình - lái xe taxi Mai Linh trung thực đã phát hiện ra ví tiền khách để quên trên xe đẩy tại sân bay Pleiku.

Sau khi hành khách L.A.T (SN 1978) khai báo đúng đặc điểm nhận dạng và số tài sản bên trong chiếc túi, anh Hải đã báo công ty lập các thủ tục để bàn giao tài sản bỏ quên cho khổ chủ.

 

“Tôi vô cùng biết ơn anh Lê Văn Tình, người lái xe Mai Linh tốt bụng; anh Huỳnh Văn Hải, nhân viên điều hành và tập thể Mai Linh Gia Lai đã xử lý công việc nhanh chóng và đầy trách nhiệm”, hành khách L.A.T chia sẻ.

Viên Hữu
Có thể bạn quan tâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm