Tin tức - Sự kiện

Những địa điểm đón Giáng sinh không thể bỏ qua tại Hà Nội

(DNVN) - Dịp Noel sắp tới gần, hãy cùng lên danh sách một số địa điểm đón Giáng sinh không thể bỏ qua tại Hà Nội để cùng người thân, bạn bè có kỳ nghỉ vui vẻ, ý nghĩa.

Trung tâm thương mại

Tại một số trung tâm thương mại lớn ở Thủ đô, những cây thông Noel khổng lồ rực rỡ đèn màu đã bắt đầu thu hút sự chú ý của đông đảo người dân.

Không khí Giáng sinh tại Trung tâm thương mại Vincom. Ảnh báo Tiền phong.

Royal City (Nguyễn Trãi, Hà Nội) là một trong những địa điểm 'hút hồn' giới trẻ trong những năm gần đây. Hàng năm, gần đến Noel tại khu vực Quảng trường được trang trí hoành tráng với nhiều hạng mục như cây thông Noel khổng lồ, khu đài phun nước với hệ thống đèn hoành tráng...

Nếu như Royal City có quảng trường rộng lớn được trang trí những cây thông lớn rực rỡ những ánh đèn, màu sắc cùng đài phun nước hoành tráng, thì khu đô thị Vinhomes Times City lại được trang trí đẹp mắt với những biểu tượng của mùa Giáng sinh an lành và năm mới nhiều niềm vui.

Đây là những địa điểm tuyệt vời để các cặp đôi tay trong tay hòa mình vào không khí vui tươi, nhộn nhịp của ngày lễ cuối năm, cũng là thiên đường để ghi lại những hình ảnh lung linh, lãng mạn bên người mình yêu.

Phố Hàng Mã

Mỗi dịp Noel về, con phố nhỏ Hàng Mã luôn rực rỡ sắc màu và náo nhiệt hơn với những dòng người từ khắp nơi đổ về tham quan mua sắm. Hàng ngàn sản phẩm trang trí Giáng sinh với tông màu đỏ quen thuộc, hay hình ảnh ông già Noel leo ống khói, những bông hoa tuyết, hoa chuông cùng những cây thông lấp lánh đèn màu khiến con phố trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết.

 

Bởi vậy, phố Hàng Mã là địa điểm dạo chơi và chụp ảnh được nhiều cặp đôi yêu thích. Giữa tiết trời se lạnh dịp Giáng sinh, còn gì tuyệt hơn khi cùng người mình yêu thương đi dạo quanh phố phường, dừng chân ăn những món quà vặt và lưu lại những bức ảnh lung linh cùng dòng người.

Nhà thờ Lớn

Khi nhắc đến những địa điểm chơi Noel ở Hà Nội, chắc chắn sẽ có rất nhiều người nghĩ ngay đến Nhà thờ Lớn. Là trung tâm của các hoạt động Công giáo tại Hà thành nên đến hẹn lại lên, vào mỗi dịp Noel, nơi đây luôn được trang hoàng vô cùng lộng lẫy.

Tại mặt chính diện của nhà thờ là những cây thông lớn được trang trí cầu kì. Nơi hang đá phía sau nhà thờ cũng trở nên lung linh hơn với những bóng đèn rực rỡ. Sau khi tận hưởng không khí Noel vui vẻ tại Nhà thờ lớn, bạn có thể tha hồ thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn dọc các con phố xung quanh đó như phố Nhà Thờ, Lý Quốc Sư, Ấu Triệu, Nhà Chung…

 

Bên cạnh Nhà thờ Lớn, du khách cũng có thể ghé thăm những nhà thờ khác để cảm nhận không khí Giáng sinh ngập tràn như: Nhà thờ Cửa Bắc, nhà thờ Hàm Long, nhà thờ Thịnh Liệt, nhà thờ Sainte Marie, nhà thờ Phùng Khoang, nhà thờ Hàng Bột, nhà thờ Nam Đồng…
Hồ Gươm

Như một luật bất thành văn, cứ đến dịp lễ hội, Hồ Gươm luôn là đích đến của người dân Hà Nội. Mỗi năm, khi Giáng sinh về, Hồ Gươm được bao phủ không khí rất lạ với những cặp đôi tay trong tay đi dạo phố, những dòng người nối đuôi nhau, chen chân không dứt.

Vào ngày thường, Hồ Gươm vốn dĩ đã đẹp, vào đêm Giáng sinh lại càng trở nên huyền ảo, lung linh hơn nữa. Không gian xung quanh hồ được trang hoàng bằng những ánh đèn lấp lánh. Nếu đang tìm kiếm địa điểm chơi Noel ở Hà Nội, bạn hãy đến Hồ Gươm để cảm nhận và hòa mình vào không khí lễ hội của thủ đô.

Công viên nước Hồ Tây


Mỗi dịp Noel hàng năm, công viên nước Hồ Tây lại trở thành điểm đến yêu thích với các em nhỏ bởi được trang hoàng lộng lẫy cùng những hình ảnh ông già Noel, cây thông, cỗ xe tuần lộc và những gói quà... trong ngày lễ giáng sinh.

 

Không khí vui tươi, sôi động bao khủ khắp từng ngóc ngách tại công viên và những hoạt động đặc sắc, bổ ích cho các em nhỏ chắc chắn khiến công viên nước Hồ Tây lọt vào danh sách những địa điểm chơi Noel ở Hà Nội mà bạn và gia đình nên ghé thăm.

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo