Đời sống

Những điều chưa biết về chàng thám tử trẻ tài hoa xứ Quảng

(DNVN)-Suốt 10 năm theo nghề thám tử, anh Lương Hiền Duy đã chứng kiến không biết bao nhiêu cảnh đời éo le, ngang trái, thấy không biết bao nhiêu cuộc tình bất hạnh. Anh hiểu và thông cảm cho những giọt nước mắt cũng như nụ cười chua chát của họ khi phát hiện ra những bí mật tưởng chẳng bao giờ tồn tại…

Theo tìm hiểu của PV, thám tử Lương Hiền Duy sinh ra tại Quảng Ngãi, nơi được mệnh danh là vùng đất tướng. Anh xuất thân trong một gia đình danh giá. Thời nhỏ, anh Duy theo gia đình di cư vào Nam sinh sống và học tập từ ngày còn bé. Vốn mê những bộ phim thuộc lĩnh vực phá án, điều tra và những gì có liên quan đến thám tử nên anh đã có định hướng chọn cho mình nghề thám tử tư nhân từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường.

Thám tử Lương Hiền Duy Thám tử Lương Hiền Duy- Giám đốc công ty Lương Gia.

Con đường trở thành thám tử của anh không bằng phẳng, trơn tru như nhiều người vẫn nghĩ. Anh phải trải qua nhiều lớp huấn luyện thám tử, tham gia đào tạo lớp thám tử chuyên nghiệp tại Mỹ và để có được huy hiệu thám tử điều tra quốc tế, anh đã phải nỗ lực và học hỏi rất nhiều.

Đam mê nghề thám tử thôi thúc anh Duy mỗi ngày, chính vì thế, sau khi du học, thay vì ở lại Mỹ định cư cùng gia đình, anh lại chọn cách trở về Việt Nam để theo đuổi nghiệp thám tử, đồng thời xây dựng cho mình một công ty riêng đứng tên chính mình trong lĩnh vực này.

Trải qua 10 năm theo nghề, anh đã có những bước đi thành công nhất định, đồng thời khẳng định được tên tuổi cùng thương hiệu của mình. Những vụ việc cần điều tra của công ty Thám tử Lương Gia do Duy làm giám đốc đều được giải quyết và đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, với độ chính xác cao. Nhờ vậy, khách hàng tìm đến Duy thường xuyên hơn, khi thì nhờ điều tra những vụ hàng giả, hàng nhái, lừa đảo, tìm người và đặc biệt điều tra ngoại tình, phản bội…

Thám tử Duy đã từng tâm sự: “Đối với tôi, niềm đam mê với nghề thám tử đã ăn sâu vào máu và tôi không thể bỏ nó dù với bất cứ lý do gì”. Nhận được sự tin tưởng của khách hàng khiến thám tử Duy có thêm niềm vui và sự tự tin, đồng thời kiên định với sự lựa chọn của mình.


Sự hồn nhiên đáng yêu của con gái thám tử Lương Hiền Duy Thám tử Lương Hiền Duy- Giám đốc công ty Lương Gia.

Dù nổi tiếng trong nghề, tuy nhiên Duy lại vốn là người kín tiếng trong cuộc sống đời thường, vì thế í tai biết anh Lương Hiền Duy lập gia đình từ rất sớm sớm. Tính đến thời điểm hiện tại, con gái của anh đã 7 tuổi và hiện đang sống cùng mẹ tại Mỹ. Tuy phải xa gia đình, ở lại Việt Nam lập nghiệp và theo đuổi đam mê nhưng anh Duy vẫn luôn hướng về gia đình, nơi có những người thân anh thực sự yêu thương. 

Khôi Nguyên
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo