Doanh nghiệp - Doanh nhân

Những khoảnh khắc siêu giản dị của các tỷ phú giàu nhất thế giới

Sở hữu trong tay khối tài sản khổng lồ nhưng những tỷ phú này vẫn có những khoảnh khắc gần gũi khiến nhiều người thích thú.

Jeff Bezos hiện là người giàu nhất thế giới khi điều hành tập đoàn thương mại điện tử Amazon và công ty hàng không Blue Origin. Theo Forbes, tổng tài sản của ông lên tới 122 tỷ USD.

Gần đây, vị tỷ phú người Mỹ đã chia sẻ những khoảnh khắc đời thường trên Instagram khiến nhiều người thích thú.

Jeff Bezos đã làm một chiếc bánh nướng vị việt quất – socola cho cặp vợ chồng cầu thủ Russell Wilson và ca sĩ / nhạc sĩ Ciara. Họ đã ăn những chiếc bánh vui vẻ cùng nhau. Ngoài ra, Bezos đã sử dụng ứng dụng TraceMe của Wilson để kết nối với những người hâm mộ mình.

Sau đó, Bezos đăng bức hình dựa đầu vào thú nhồi bông một cách thoải mái. Mặc dù là ngày cuối tuần nhưng Giám đốc điều hành Amazon vẫn phải soạn email để gửi thông báo đến những cổ đông thường niên trước khi đưa con đi xem bộ phim Siêu thú cuồng nộ.

Tại rạp chiếu phim, Bezos chia sẻ hình ảnh tạo dáng giống diễn viên Dwayne Johnson. Ông bày tỏ: "Tôi thích Dwayne Johnson". Ông hóm hỉnh viết thêm: "Vẫn là gương mặt nguy hiểm".

Ngay sau đó, Jeff Bezos đã nhận được phản hồi của Johnson: "Tôi coi trọng và quý mến ông như anh em. Hãy truyền cảm hứng cho thế giới, và cả tôi nữa". 

Năm 2017, một bức ảnh của Bezos đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, ông rất giống với nam diễn viên Dwayne Johnson.

Không chỉ Jeff Bezos, nhiều tỷ phú khác cũng có cuộc sống thường ngày vô cùng gần gũi.

Trên mạng xã hội Twitter, Bill Gates đăng một bức ảnh so sánh "ngày ấy – bây giờ" cùng với dòng trạng thái: "Tôi là một fan hâm mộ của quần vợt, vì vậy, tôi rất vui khi được chụp lại bức ảnh này với người bạn của tôi - Elisabeth Shue".

Ông chia sẻ khoảnh khắc hôn một chú hải cẩu trong khi đọc sách và cho biết: "Đây là cách tôi đối mặt với những thách thức".

CEO của Microsoft ngồi trong một chiếc xe hạng sang trên chuyến hành trình đến Ấn Độ để tìm hiểu cách đất nước này ngăn chặn bệnh bại liệt.

Ngoài ra, ông cũng khoe khéo cô con gái xinh đẹp trên trang cá nhân của mình: "Đây là con gái của tôi, Phoebe. Tôi và cô ấy rất thích đọc sách, đặc biệt là fan của tác giả John Green".

Vì là người yêu thích quần vợt nên Bill Gates rất hào hứng cho trận đấu từ thiện để quyên góp tiền cho quỹ từ thiện của Roger Federer. Đây là video hài hước của ông và tay vợt người Thụy Sĩ.

Mark Zuckerberg

Nhà lập trình máy tính và cũng là người đồng sáng lập Facebook, Mark Zuckerberg đăng rất nhiều hình ảnh về cuộc sống riêng trên trang cá nhân. Bức ảnh ghi lại trải nghiệm của anh tại vùng Alaska cùng với những người dân nơi đây. Mặc dù không thể đánh bắt cá nhưng đây lần đầu tiên anh được lội xuống nước lạnh và thử róc xương cá.

Đôi khi, tỷ phú người Mỹ cũng chạy theo phong trào bằng những tạo hình ngộ nghĩnh thế này.

Cha đẻ của mạng xã hội Facebook âu yếm cô con gái mới sinh.

Cả gia đình anh quây quần trong dịp năm mới và gửi lời chúc mừng đến mọi người.

Mark Zuckerberg là một người quan tâm đến gia đình. Không khó để tìm những khoảnh khắc hạnh phúc như thế này trên trang cá nhân của anh.

Sergey Brin

Người đồng sáng lập Google Sergey Brin dành khoảng thời gian rảnh ít ỏi của mình để thử các động tác yoga – một trong những hoạt động mà ông yêu thích.

Một bức ảnh tự sướng hiếm hoi trên trang cá nhân của tỷ phú người Mỹ.

Sergey Brin tự trải nghiệm trên cao bằng chiếc máy bay của mình.

Hình ảnh đẹp mắt được Sergey Brin chia sẻ tại phòng thí nghiệm của Google ở thung lũng Silicon. Bên cạnh đó, doanh nhân 44 tuổi cũng quảng cáo sản phẩm kính thông minh Google Glass cho công ty của ông sản xuất.

Nên đọc
Theo Kênh 14
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo