Đời sống

Những người đẹp rời bỏ hào quang 'tìm kiếm' tự trọng

Vẫn có nhiều người đẹp chấp nhận rời xa sự nổi tiếng thay vì cố đeo bám lấy nó.

 

 

Tống Bạch Thủy

Lưu danh vào cuối thập niên 90 và đầu những năm 2000, với chiều cao ấn tượng 1m73, cô gái miền Tây Nam Bộ mang tên Tống Bạch Thủy nổi tiếng tới mức có lời đồn đại rằng: “Nếu không có sự biến mất của Tống Bạch Thủy thì Xuân Lan và Thanh Hằng sẽ không thể có thứ hạng như bây giờ”.

Tống Bạch Thủy là người mẫu duy nhất ở Việt Nam từng trình diễn tại 18 quốc gia trên bốn châu lục: Á, Âu, Mỹ và châu Úc. Cô từng tham dự những chương trình lớn như Nuit Blanche ở Paris, Expo Aichi ở Nagoya, Nhật Bản, biểu diễn trong lần Thủ tướng Phan Văn Khải sang thăm Mỹ ở New York, giới thiệu văn hóa Việt tại San Francisco, Duyên dáng Việt Nam ở Australia, tuần lễ giao lưu Việt Nam - Italy ở Roma,...

Bên cạnh đó, cô gái miền Tây còn là một chân dài có thứ hạng cao được mời tham dự mọi sự kiện thời trang lớn trên khắp đất nước. Mọi liên hoan giao lưu thời trang Quốc tế đều mời Thủy và cô trở thành vedette ở mọi sự kiện. Nổi tiếng với nghề người mẫu, nhưng Tống Bạch Thủy cũng rất yêu nghiệp diễn.

 

Năm 2002, sau khi tốt nghiệp trường Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Cô đã tham gia các bộ phim Ngọn nến hoàng cung, Đối thủ, Những cô gái chân dài, Một thẻo nhân tình,... và tham gia diễn trong vở kịch Chuyến tàu đến thiên đường, Sống thử.

Nhiều năm sống ở Sài Gòn nhưng ở Tống Bạch Thủy vẫn còn chút gì của thôn quê, bình dị. Là một người mẫu đắt giá nhưng cô miễn nhiễm với scandal, không bị ảnh hưởng bởi sự hào nhoáng, cám dỗ của vật chất. Cô tự nhận: “Nếu hiểu lạc hậu là không biết đi vũ trường, ngồi bar, đua đòi vật chất thì tôi tự nhận mình lạc hậu. Có thể tôi không là mẫu người hiện đại nhưng tôi thích những giá trị thuộc về đạo đức, chuẩn mực”. 

Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, năm 2006, Tống Bạch Thủy vắng bóng trên sàn diễn thời trang và phim trường cùng thông tin lấy chồng ngoại quốc. Hiện tại, đam mê và danh tiếng của Tống Bạch Thủy vẫn khiến đàn em ngưỡng mộ và khao khát chạm tới đỉnh cao như cô từng có được. Và không phải ai cũng được như cô khi chấp nhận rời bỏ ánh hào quang để sống khép mình một cách đầy bí ẩn như chưa từng xuất hiện.

Nguyễn Thị Huyền

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2004, Nguyễn Thị Huyền nhanh chóng trở thành tâm điểm của làng giải trí lúc bấy giờ khi sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, gương mặt hiền dịu. Trong khi cơ hội bước vào làng giải trí trải rộng trước mắt, Nguyễn Thị Huyền bất ngờ du học để hoàn thiện bản thân.

Theo đó, vào năm 2005 Nguyễn Thị Huyền bảo lưu kết quả học tập của mình tại Phân Viện báo chí và tuyên truyền. Tháng 5, cô rời khỏi Việt Nam sang Vương Quốc Anh du học hệ cử nhân ngành báo chí tại trường đại học Middlesex, London. Năm 2009, Nguyễn Thị Huyền tốt nghiệp cử nhân báo chí loại giỏi tại Middlesex, London, Anh. Sau đó, cô cùng con gái trở về Việt Nam sống cho đến nay.

 

Trở về Việt Nam, Nguyễn Thị Huyền kí hợp đồng và làm việc tại VTV4 - Ban truyền hình đối ngoại - Đài truyền hình Việt Nam. Ở đây cô góp phần xây dựng chưong trình từ thiện mang tên "Cuộc Sống Vẫn Tuơi Đẹp" dành cho người khuyết tật được phát hàng tuần trên VTV4. Trong thời gian này, Cô cũng tham gia làm MC tiếng Việt và tiếng Anh cho nhiều chương trình lớn, nhỏ, trong và ngoài nước.

Đến nay, người đẹp đang ấp ủ dự án về giáo dục chuẩn bị tiến hành. Nhân cách, trình độ và thái độ sống của Nguyễn Thị Huyền trước công chúng suốt thời gian qua vẫn là bài học quý giá cho nhiều người đẹp của làng giải trí. Bỏ ngõ cơ hội nhanh chóng trở thành ngôi sao, song đến nay Nguyễn Thị Huyền vẫn là cái tên hot bên cạnh trình độ khiến nhiều người phải mơ ước. 

Hoàng My

Đăng quang Á hậu Việt Nam 2010, song tên tuổi Hoàng My chỉ thực sự hot khi yêu em chồng Hà Tăng - doanh nhân Phillip Nguyễn. Những tưởng rằng Hoàng My sẽ dựa vào mối quan hệ này để đẩy tên tuổi mình phát triển mạnh trong làng giải trí, song cô tiết lộ thông tin du học để trau dồi bản thân.

Thông tin về việc Hoàng My đi du học đã có từ trước thời gian yêu Phillip Nguyễn, song quyết định này của cô khiến công chúng hoàn toàn bất ngờ khi cuộc tình của cô cùng anh chàng điển trai đang là tâm điểm báo giới. Bỏ lại nhiều thắc mắc, Hoàng My lên đường sang Mỹ học 2 khóa tại Học viện Điện ảnh New York, Universal Studio, Mỹ.

 

Tại đây, Hoàng My bắt đầu thay đổi hình ảnh Á hậu ngoan hiền thành cô gái cá tính, nổi loạn và mạnh mẽ. Trở về Việt Nam, chuyện tình yêu của cô và Phillip Nguyễn cũng kết thúc. Song Hoàng My vẫn mạnh mẽ và tự tin tham gia các sự kiện của làng giải trí. Đến nay, Hoàng My được xem là một trong số ít chân dài đầy đủ về ngoại hình lẫn học thức.

 Thủy Top

Nổi tiếng trong giới trẻ Việt Nam khi mới 18 tuổi nhờ vòng một “khủng”, Thủy Top khá chịu chơi khi thường xuyên tự lên ý tưởng và thực hiện những bộ hình nóng bỏng.  Tuy bị chỉ trích dữ dội song không thể phủ nhận độ nóng của cô hot girl này vào khoảng thời gian 2008 – 2010.

Khi độ hot trong giới trẻ ngày càng cao, Thủy Top nhanh chóng tận dụng cơ hội bước vào làng giải trí với vai trò một diễn viên, ca sỹ. Tuy nhiên, trong lúc tên tuổi đang nóng nhất, Thủy Top lại đột ngột rẽ lối sang con đường đi du học.

 

Lựa chọn trường St Fransis College tại New York để theo học, Thủy Top từ bỏ con đường nghệ thuật và lặn mất tăm khỏi làng giải trí. Trong suốt hơn 3 năm dường như cô không có bất cứ một hoạt động nghệ thuật nào. Đầu năm 2013, Thủy Top trở về Việt Nam và bắt đầu có những dự án để trở lại với âm nhạc và nghệ thuật. Cô đã phát hành single Kí ức của tôi và ít nhiều gặt hái được những thành công nhất định.

Mới đây, trong buổi họp báo ra mắt album Meo, Thủy Top khiến giới truyền thông bất ngờ khi tiết lộ trong những năm theo học ở trường, mình đều được nhận bằng khen vì có thành tích học tập tốt. Dường như, hình ảnh một hot girl ngực khủng đang được Thủy Top tìm cách thay đổi bằng cô gái đa chiều, hoàn thiện về trình độ và ngoại hình.

Theo Báo Đất Việt
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo